Mua mô tơ ở đâu chất lượng và có giá tốt?

Cổng mô tơ điện – Cổng lùa – Cổng trượt – Motor cổng giá rẻ

Mua mô tơ ở đâu chất lượng và có giá tốt?

Ngày càng có nhiều ngôi nhà thông minh và hiện đại mọc lên. Ở những mẫu nhà phố, biệt thự thì không thể thiếu cổng tự động. Vậy nên một câu hỏi lớn đặt ra là mua mô tơ ở đâu chất lượng và có giá tốt? Mời các bạn tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Khái quát về cổng tự động

Khái quát về cổng tự động để tìm mua mô tơ ở đâu chất lượng?

Để trả lời được cho câu hỏi mua mô tơ ở đâu chất lượng và có giá tốt? Trước tiên bạn cần biết vai trò của nó là gì và chúng có bao nhiêu loại? Vai trò của cổng tự động, nó được biết đến là một thiết bị quan trọng với thiết kế nội ngoại thất, rất hiện đại và là ứng dụng rõ nét nhất trong sự phát triển của khoa học công nghệ.

Mô tơ cổng được chia thành các loại chính là: motor âm sàn, motor cổng mở tay đòn, motor cổng trượt.

Motor cánh tay đòn và motor cổng trượt được gắn lên bề mặt cổng. Còn motor âm sàn lắp đặt dưới lòng đất. Nhiều công ty sản xuất motor cổng nhưng điển hình nhất là sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Malaysia, Đức. Đây cũng là 3 loại phổ biến nhất hiện nay.

Tùy kích thước, trọng lượng và thiết kế của cổng mà Elite Houses sẽ giúp bạn chọn motor phù hợp. Chúng tôi là đơn vị bán và lắp đặt motor cổng âm sàn chất lượng nhất và giá rẻ nhất thị trường. Ngoài motor cổng, chúng tôi xin giới thiệu với quý vị về các sản phẩm thiết bị legrand. Đó là các sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand. Công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Cho ngôi nhà của bạn sang trọng và hiện đại và đồng bộ. Legrand là dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ, thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi công trình hiện đại. Quý khách có thể đầu tư một bộ sản phẩm với giá cả phải chăng, chất lượng và thiết kế đẹp.

2. Quá trình lắp đặt và mua mô tơ ở đâu ?

Để lắp đặt motor âm sàn bạn phải xác định được vị trí đặt motor, đào hố để chôn đế trước. Đế đổ bê tông chắn chắn, phù hợp với chiều cao của cổng.

Lắp đặt đế motor xong sẽ đặt motor cổng vào đế, đặt motor kéo dây tín hiệu dây điện và vị trí mạch điều khiển. Dây motor phụ vào bộ điều khiển của cổng, nguồn cấp cho cổng và cài đặt chương trình cho cổng chạy.

 Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là địa chỉ tin cậy. Để bạn lựa chọn câu trả lời cho câu hỏi mua mô tơ ở đâu 100%. Sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành tốt, có tem dán nhãn, cam kết hàng chính hãng. Elite Houses có giá bán rẻ, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

 Để có được sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất quý khách. Hãy liên hệ vui lòng liên hệ theo hotline: 05.2805.1986. Hoặc truy cập website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo