Motor mở cổng tự động đặc điểm nổi bật bạn không nên bỏ qua

Motor mở cổng tự động đặc điểm nổi bật bạn không nên bỏ qua

Motor mở cổng tự động đặc điểm nổi bật bạn không nên bỏ qua

Cổng ở những ngôi nhà biệt thự sang trọng thường xây rất to và nặng. Việc sử dụng cửa khi đóng mở cần phải tốn nhiều công sức. Để tối ưu hoá điều đó không thể không kể tới motor mở cổng tự động. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về cổng tự động. Giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và có những lựa chọn mô tơ cổng tự động hợp lý cho gia đình.

1. Các loại motor mở cổng phổ biến hiện nay

1.1 Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động hay còn gọi là cửa lùa tự động. Loại cổng này chủ yếu dùng ở không gian có diện tích rộng lớn và chỉ dùng một cánh. Chúng ta thường bắt gặp loại cổng này ở những gia đình có diện tích cổng lớn. Trong những công ty, xí nghiệp vừa và nhỏ.

1.2 Cổng tự động âm sàn

Đây là loại phổ biến nhất ở các hộ gia đình hiện nay thay cho những cánh cửa truyền thống. Cổng này có tính độ thẩm mĩ cao nhờ vào cách lắp đặt âm sàn. Kết hợp với các chất liệu như nhôm đúc, sắt,…cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Đáng chú ý là chất liệu nhôm đúc. Sự kết hợp này sẽ khiến cho cánh cổng nhà bạn vừa có nét hiện đại, sang trọng từ thiết bị tự động. Mà không hề mất đi vẻ cổ điển, đẹp mắt do nhôm đúc mang lại.

Ngoài cổng tự động, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn là là đơn vị phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, chiết khấu cao nhất thị trường. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://ehishome.com/.

1.3 Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn dùng motor trục xoắn để đóng mở cánh cổng  to và nặng. Motor cổng tay đòn thường được sử dụng cho những dòng cổng mở 2 cánh hoặc mở 4 cánh. Motor tay đòn được gắn trên trụ cổng đảm bảo an toàn cho việc tránh ngập lụt. Mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

2. Ưu điểm vượt trội của motor mở cổng

Mô tơ mở cổng có tính ứng dụng khá cao. Bạn có thể thấy ở các hộ gia đình tới khu công sở, xí nghiệp, khách sạn,…Sự phát triển về công nghệ thông minh làm cổng tự động phát triển rất mạnh mẽ. Cổng đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại về giá của cửa tự động. Nhưng các bạn hãy thử làm một phép so sánh nhỏ. Giá thành cửa tự động ban đầu cao hơn so với loại cửa thông thường. Nhưng cổng mất rất ít công sửa chữa và bảo trì, giúp gia chủ tiết kiệm công sức, thời gian.

Trên đây là các thông tin mà chúg tôi muốn chia sẻ về cổng tự động. Hy vọng khách hàng sẽ chú ý khi dùng mô tơ mở cổng. Đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhà bạn. Mọi nhu cầu liên quan đến mô tơ cổng tự động, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo