Môtơ cửa cổng trượt tự động an toàn cho công ty, xí nghiệp

Mô tơ cửa cổng trượt góp phần thúc đẩy hoạt động trong xí nghiệp

Môtơ cửa cổng trượt tự động an toàn cho công ty, xí nghiệp

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses chuyên cung cấp thiết bị tự động hóa mới nhất. Phục vụ khách hàng trong công nghiệp và các cơ sở sản xuất tại Việt Nam. Với các nhà máy, xí nghiệp, hay các khu công nghiệp. Elite Houses đề xuất chủ đầu tư nên sử dụng cổng trượt tự động, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí đầu tư. Quan trọng nhất khi sử dụng cổng trượt tự động chính là môtơ cửa cổng trượt. Mời các bạn tìm hiểu về loại cổng này qua bài viết ngay dưới đây của chúng tôi.

1. Môtơ cửa cổng trượt góp phần thúc đẩy hoạt động trong xí nghiệp

Mô tơ cửa cổng trượt góp phần thúc đẩy hoạt động trong xí nghiệp

Trong các xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp việc kiểm soát phương tiện và công nhân ra vào là bài toán lớn. Ở những nơi này, chốt bảo vệ và hệ thống cổng được kiểm soát nghiêm ngặt người vào, người ra.

Để giúp quá trình này an toàn, nhanh  và an ninh hơn. Giải pháp kiểm soát lối vào những nơi này đó là sử dụng cổng tự động. Bởi ở nhà máy luôn luôn bận rộn, sản phẩm được sản xuất ra và mang đi tiêu thụ. Công nhân nhà máy cần có thiết bị, xe vận chuyển hàng.

Để mở và đóng cổng của nhà máy nếu không thuận tiện có thể có nhiều rắc rối. Hơn nữa là tiêu tốn thời gian và công sức của người làm việc ở đây.

Một hệ thống cổng tự động sử dụng mô tơ cửa cổng trượt sẽ rất hữu ích cho công nhân nhà máy. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi mở và đóng cổng.

2. Trong các xí nghiệp, khu công nghiệp

Tự động hóa đem đến sự đổi mới cùng các cải tiến trong các xí nghiệp và khu công nghiệp. Áp dụng tự động hóa mang đến nhiều lợi ích giúp công nhân thoải mái, tăng hiệu quả làm việc.

Mô tơ cửa cổng trượt trong các nhà máy sử dụng động cơ với điện áp thấp, an toàn và giá cả phải chăng. Một nhà máy có thể cần nhiều cổng tự động. Để cổng hoạt động tốt, quan trọng là giảm lực ma sát tối đa.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses chuyên phân phối mô tơ cổng trượt cho các xí nghiệp, nhà máy và khu công nghiệp. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn để các bạn lựa chọn những mẫu cổng với công suất phù hợp.

Ngoài phân phối mô tơ cổng trượt, công ty chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị legrand. Có thể kể đến những mẫu công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand. Công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. các thiết bị ổ cắm điện mang một đẳng cấp mới tạo nên sự đặc biệt cho không gian nhà bạn. Dễ dàng tháo lắp và an toàn cả với trẻ nhỏ.

Liên hệ với chúng tôi ngay khi các bạn có nhu cầu nhé!

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/ https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo