Mô tơ cổng đẩy tốt nhất cho cuộc sống thêm tiện nghi

Cửa cổng tự động đang dần góp phần thêm tiện nghi cho cuộc sống

Mô tơ cổng đẩy tốt nhất cho cuộc sống thêm tiện nghi

Cửa cổng tự động đang dần góp phần thêm tiện nghi cho cuộc sống của chúng ta trở nên hiện đại hơn. Một trong những loại động cơ cửa cổng tự động phổ biến đó là mô tơ cổng đẩy. Loại mô tơ này tạo lực giúp cho cửa cổng tự động về tính năng đóng/ mở mà không cần sức người.

1. Mô tơ cổng đẩy là gì?

Cửa cổng tự động đang dần góp phần thêm tiện nghi cho cuộc sống
Cửa cổng tự động đang dần góp phần thêm tiện nghi cho cuộc sống

Mô tơ cổng đẩy có cách gọi quen thuộc khác là mô tơ cổng lùa. Mô tơ cổng trượt là động cơ chính của cửa cổng lùa tự động. Mô tơ cửa đẩy hoạt động dựa vào bộ phận quan trọng là một bánh nhông kết nối với ray. Khi bánh răng quay sẽ giúp cho cổng di chuyển. Nhưng phải đảm bảo kích thước được trùng khớp với nhau. Để động cơ cửa lùa hoạt động một cách trơn tru, êm ái nhất cho cổng tự động nhà bạn.

2. Tìm hiểu chi tiết về mô tơ lực đẩy

Mô tơ cổng là dòng mô tơ có tác dụng guồng thanh răng hàn trên cổng để đóng mở cổng. Theo ý muốn của người điều khiển thiết bị từ xa hoặc điều khiển cố định. Khi kích hoạt mô tơ bằng điều khiển từ xa sẽ tác dụng lên cửa cổng một lực đẩy. Vừa để mở cửa cổng và ngược lại khi có lệnh đóng mở cổng. Lực đẩy chỉ cần vừa đủ để tạo sự êm ái, nhịp nhàng. Khi đường ray và bánh xe cổng di chuyển

Lực đẩy của mỗi loại cổng sẽ khác nhau vì còn chúng phụ thuộc vào trọng lượng cửa lắp đặt motơ. Công suất tải trọng của mô tơ cổng cùng trọng lượng của cửa cổng phải tương thích với nhau.

Lực đẩy của mỗi loại cổng sẽ khác nhau
Lực đẩy của mỗi loại cổng sẽ khác nhau

Lực đẩy của mô tơ không lớn vừa đủ di chuyển. Khi nhận được lệnh đóng/ mở cổng sẽ không gây nguy hiểm cho người xung quanh. Trong quá trình đóng/ mở nếu gặp phải vật cản cổng sẽ tự động dừng lại và đổi chiều hoạt động do có tính năng cảm biến.

3. Tìm mua mô tơ cổng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm hiểu về mô tơ cổng đẩy muốn được tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như những mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm mô tơ cổng và thiết bị nhà thông minh legrand. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand.

ELITE HOUSES chuyên thiết kế và thi công giải pháp cổng thông minh theo yêu cầu cho các công trình. Chất lượng về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động chính của đơn vị chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu về mô tơ cổng và thiết bị legrand:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES

Website https://ehishome.com/

Hotline: 05.2805.1986

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo