Mô tơ cổng cánh tay đòn, nâng giá trị của cuộc sống hiện đại

Mô tơ cổng cánh tay đòn – nâng tầm cuộc sống hiện đại

Mô tơ cổng cánh tay đòn là dòng mô tơ dễ lắp đặt, giá thành hợp lý. Đây là sản phẩm với nhiều đặc tính vượt trội, được nhiều khách hàng ưa chuộng trong năm qua. Cuộc sống hiện đại với nhu cầu sử dụng cổng tự động ngày càng cao. Khách hàng không cần lo lắng về vấn đề lắp đặt, bảo quản và sử dụng thiết bị. Đối với cổng sẵn có chỉ việc lắp đặt thêm 2 mô tơ là có thể đóng mở tự động mà không cần đục phá. Cánh tay mô tơ được lắp ngay trên cánh cổng. Do đó, việc sửa chữa bảo trì mô tơ cổng cũng rất dễ dàng.

Cấu tạo của động cơ  tạo ra sức đẩy kéo tròn, kết hợp với việc điều khiển tự động đóng mở qua remote từ xa. Và được bọc ngoài bằng chất liệu chịu được điều kiện thời tiết ngoài trời. Mô tơ cổng cánh tay đòn là một thiết kế đặc biệt dùng cho cửa cổng mở xoay 2 cánh, cổng 4 cánh, với khả năng vận hành thông minh, hiện đại.

Ngoài ra, nó còn có tính năng tiện lợi mở cổng từ xa qua điện thoại hoặc mạng (lắp đặt thêm), giúp người dùng thuận lợi khi thời tiết mưa gió, bão không phải ra mở cổng. Do đó Cổng tay đòn tự động V2 phù hợp cho tất cả các loại hình cửa cổng như ở : công ty, nhà biệt thự, nhà phố,…

 

Elite Houses – giải pháp chuyên nghiệp về mô tơ cửa cổng, cửa tự động:

Đội ngũ tư vấn của Elite Houses luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. Đến với công ty chúng tôi, chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành uy tín, cam kết dịch vụ sau bán hàng là số 1. Với kinh nghiệm và uy tín đặt lên hàng đầu, Công ty Elite Houses là đối tác đáng tin cậy cho các đơn vị xây dựng, thiết kế thi công.

  • Miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng 02 năm tại chân công trình
  • Dịch vụ bảo trì hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo