Công tắc đôi legrand – thương hiệu tốt nhất hiện nay

Công tắc legrand

Công tắc đôi legrand – thương hiệu tốt nhất hiện nay

Công tắc đôi legrand sử dụng phổ biến tại cầu thang các tòa nhà, chung cư, trường học…Sở dĩ nó được lựa chọn sử dụng nhiều là nhờ thực tiễn hữu dụng. Sự có mặt của nó đang dần thay thế công tắc 1 chiều xưa kia. Quan trọng là trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu khác nhau. Khiến người dùng không biết nên chọn loại nào. Cùng tham khảo bài viết để lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

1. Công tắc đôi legrand thương hiệu tốt nhất

Công tắc đôi legrand sử dụng phổ biến tại cầu thang các tòa nhà
Công tắc đôi legrand sử dụng phổ biến tại cầu thang các tòa nhà

Nếu bạn mong muốn một dòng công tắc có thể hoạt động bền bỉ, lại an toàn và chất lượng. Thì Legrand Arteor là lựa chọn lý tưởng, đây là dòng sản phẩm thuộc thiết bị điện Legrand của Pháp. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Châu Âu. Lựa chọn sử dụng các linh kiện tốt vì thế đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Đối với các sản phẩm của Legrand Arteor đều phải trải qua việc kiểm tra nghiêm ngặt. Sau đó mới đưa đến tay khách hàng, vì thế sản phẩm của hãng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 Công tắc đôi legrand là sản phẩm có độ bền cao, chịu lực tốt, không ố vàng. Có thể hoạt động tốt cả khi môi trường khắc nghiệt.

An toàn tuyệt đối với trẻ em nhờ khả năng cách điện cao. Đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu nên đảm bảo không rò rỉ điện khi sử dụng.

Mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại và màu sắc, giá thành khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Lắp đặt dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng, các thao tác mượt mà, êm ái.

2. Công tắc legrand

Công tắc legrand
Công tắc legrand

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị phân phối của thương hiệu Legrand tại Việt Nam. Chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn, đó là CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES. Hiện công ty đang phân phối các sản phẩm của tập đoàn Legrand. Như công tắc đôi legrand với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Đặt uy tín, chất lượng lên trên hết, ELITE HOUSES đảm bảo hàng chính hãng, mẫu mã đa dạng. Áp dụng giá hợp lý với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, chiết khấu % hấp dẫn, mức giá tốt nhất thị trường. Hàng hóa phong phú về chủng loại, giao nhanh và đúng hẹn. Bảo hành chính hãng với đầy đủ chứng từ hóa đơn, CO CQ đầy đủ, hàng sẵn trong kho.

Hy vọng thông qua bài viết, các bạn có thêm thông tin về Công tắc đôi legrand. Để được tư vấn, báo giá thiết bị vui lòng liên hệ hotline: 05.2805.1986 hoặc truy cập https://ehishome.com/ các bạn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo