Cổng mô tơ điện – Cổng lùa – Cổng trượt – Motor cổng giá rẻ

Cổng mô tơ điện – Cổng lùa – Cổng trượt – Motor cổng giá rẻ

Cổng mô tơ điện – Cổng lùa – Cổng trượt – Motor cổng giá rẻ

Để biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và hiện đại thì việc trang bị cổng mô tơ điện là điều hết sức cần thiết. Hãy tham khảo bài viết sau đây của ELITE HOUSES để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị này nhé!.

1. Cổng mô tơ điện bao gồm những loại nào?

trang bị cổng mô tơ điện là điều hết sức cần thiết

Cổng mở bằng điện được chia thành 3 loại chính. Đó là cổng mở có động cơ âm đất, ở dưới nền còn gọi là cổng mở âm sàn. Loại thứ hai có động cơ gắn trực tiếp bên trên cánh cổng. Cho nên nó được gọi là cổng mở cánh tay đòn. Loại thứ ba có tay cần gắn kết với nhau gọi là cổng mở khớp nối. Tại Việt Nam chủ yếu sử dụng cổng âm sàn hoặc là cổng tay đòn.

2. Cổng mô tơ điện được sử dụng ở đâu?

Thiết bị điều khiển cổng mở tự động của có thể dễ dàng hoạt động với loại điện áp 24V.  Sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng. Gia chủ có thể điều khiển cổng tự đóng mở từ xa với khoảng cách lên đến 50 mét. Chỉ với bộ điều khiển cầm tay. Hơn nữa, người dùng có thể tích hợp thêm thiết bị điều khiển khác cụ thể như: Điều khiển qua smartphone, điều khiển qua tín hiệu Bluetooth, điều khiển qua internet, …..

Hiện nay, motor cổng điện đang được sử dụng  cho nhiều cơ sở khác nhau: Từ nhà phố, biệt thự, nhà riêng, căn hộ hoặc các khu dân cư, khu chung cư và  nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp. Bất kể loại vật liệu cấu tạo thành cánh cổng như thế nào. Kết cấu và hình dáng của cổng ra sao.  Tất cả đều có thể tự động hóa một cách dễ dàng với thiết bị hiện đại của ELITE HOUSES.

3. Tại sao nên chọn mua motor cổng giá rẻ tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES?

Cổng mô tơ điện – Cổng lùa – Cổng trượt – Motor cổng giá rẻ

Motor cổng giá rẻ không hẳn là sản phẩm kém chất lượng. Đó là motor cổng được mua trực tiếp tại nhà máy sản xuất và bán với giá rẻ hơn thị trường mà thôi. Hiện nay, mô tơ cổng giá rẻ đang được ưa chuộng sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Công ty ELITE HOUSES có bề dày kinh nghiệm cung cấp motor cổng và thiết bị legrand tại Việt Nam. Vì vậy, khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ vô cùng an tâm về:

ELITE HOUSES đặt hàng trực tiếp từ nhà máy và cung cấp đến tay người tiêu dùng. Cho nên, giá thiết bị là tốt nhất tại thị trường Việt Nam. 

Chất lượng sản phẩm motor được kiểm soát chặt chẽ. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của Công ty. Các mẫu motor cổng tự động đều đạt chất lượng chuẩn Châu Âu.

Đội ngũ kỹ thuật có có trình độ chuyên môn tốt. Am hiểu về chuyên ngành cơ điện tử để hỗ trợ khách hàng.

4. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES cung cấp đa dạng sản phẩm trong đó có các loại thiết bị điện cao cấp Legrand

Tại Việt Nam, sản phẩm ổ cắm điện Legrand nói riêng và thiết bị Legrand nói chung đã tiếp cận được nhiều khách hàng. Legrand đã nhận được những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thiết kế mẫu mã. Công ty cung cấp các sản phẩm thiết bị điện cao cấp legrand như:

Công tắc, ổ cắm điện Rivia

Công tắc, ổ cắm điện Mallia

Công tắc, ổ cắm điện Arteor

Ổ cắm mạng Legrand

Nếu bạn muốn trang bị cho ngôi nhà thân yêu của mình cổng tự động hiện đại, an toàn và các thiết bị điện cao cấp. HÃY GỌI NGAY: 0528051986 để được hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo