Thiết bị điện Legrand khám phá những điều chưa biết

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là đơn vị phân phối sản phẩm thiết bị điện Legrand

Thiết bị điện Legrand khám phá những điều chưa biết

Hiện nay, các sản phẩm điện của Legrand đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dòng thiết bị này rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tập đoàn. Không phải ai cũng biết địa chỉ để mua thiết bị điện Legrand uy tín, chất lượng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời nhé!

1. Về tập đoàn thiết bị điện Legrand

Tập đoàn Legrand  được biết đến như một ông lớn trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện. Hiện nay tập đoàn này vẫn tập trung phát triển mạnh thiết bị điện cho các công trình điện xây dựng.

Tập đoàn Legrand  được biết đến như một ông lớn trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện
Tập đoàn Legrand được biết đến như một ông lớn trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện

Những cột mốc của tập đoàn Legrand:

Vào năm 1949: Sau một sự cố cháy nổ. Legrand đã nhanh chóng mở rộng lĩnh vực sản xuất mới như: công tắc, cầu chì….

Năm 1996: Tập đoàn mua lại nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều nước đang phát triển trên thế giới.

Từ năm 2012 đến nay, Legrand đã mua lại rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến cụ thể như:  ICM Group, TCL, Numeric UPS,…

Hiện nay, Legrand đã trở thành “biểu tượng” trong ngành thiết bị điện xây dựng. Các sản phẩm của tập đoàn này luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng thị trường. Với đa dạng các mẫu mã. Ở Việt Nam, có những công trình dùng sản phẩm của Legrand là: Khu nghỉ dưỡng & spa Intercontinental; Khu căn hộ Saigon Pearl, nhà máy Nestle, ,…

2. Công ty phân phối thiết bị Legrand

Legrand đã trở thành “biểu tượng” trong ngành thiết bị điện xây dựng
Legrand đã trở thành “biểu tượng” trong ngành thiết bị điện xây dựng

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là đơn vị phân phối sản phẩm thiết bị điện Legrand. Dòng sản phẩm chính do công ty ELITE HOUSES cung cấp chủ yếu là những thiết bị cao cấp như: Arteor, Mallia, Galion…

Các sản phẩm của công ty đều được đảm bảo về chất lượng và đa dạng mẫu. ELITE HOUSES cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng. Tất cả thiết bị điện đảm bảo đầu ra theo quy chuẩn nghiêm ngặt. Về các dòng thiết bị thì ELITE HOUSES luôn nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Thiết kế được chú trọng sao cho phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình yêu cầu.

Ngoài ra, Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES có đội ngũ nhân viên là những người có trình độ chuyên môn cao. Là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Chắc chắn công ty sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách.

Nếu quý khách đang quan tâm đến dòng thiết bị điện Legrand thì hãy nhanh chóng truy cập vào trang web: https://ehishome.com/ . Để tìm hiểu về sản phẩm và để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo