Ổ cắm Legrand – Sản phẩm cho những ngôi nhà hiện đại

Ổ cắm Legrand – Sản phẩm cho những ngôi nhà hiện đại

Nhắc đến ổ cắm điện, nếu là người tiêu dùng nắm bắt xu hướng thị trường thì sẽ nghĩ ngay tới ổ cắm Legrand. Đây là một thương hiệu thiết bị điện cao cấp nổi tiếng đến từ Pháp. Legrand phủ sóng trên 180 quốc gia. Khi tới Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Thiết bị điện Legrand có rất nhiều những ưu điểm nổi bật mà các hãng khác khó sánh kịp.

1. Chất lượng hàng đầu

"<yoastmark

Dòng sản phẩm đến từ Pháp thì chất lượng luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Ổ cắm Legrand được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các sản phẩm đảm bảo yêu cầu về thông số kỹ thuật. Ngoài ra, còn đáp ứng được nhu cầu trong việc lắp đặt ổ cắm cho các công trình lớn.

Sự hiện diện của dòng sản phẩm thiết bị legrand giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn. Góp công sức không nhỏ trong việc bảo đảm sự an toàn cho người dùng.

2. Thiết kế tinh tế

Để có thể thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bên cạnh yếu tố chất lượng thì ổ cắm điện Legrand còn có thiết kế tinh tế và trang nhã.

Tập đoàn Legrand đã tung ra thị trường nhiều kiểu dáng, màu sắc hơi thở phương Tây. Cùng với đó là phong cách cổ điển sang trọng,  tạo nhiều cơ hội chọn lựa cho người tiêu dùng.

3. Một số dòng ổ cắm cao cấp của Legrand

Ổ cắm Legrand – Sản phẩm cho những ngôi nhà hiện đại
Ổ cắm Legrand – Sản phẩm cho những ngôi nhà hiện đại

Ổ cắm Arteor

Ổ cắm Galion

Ổ cắm Mallia

Ổ cắm Belanko S

Mỗi một dòng ổ cắm đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với thị hiếu của mỗi khách hàng. Cho nên, khi đi mua sắm ổ cắm cho bất kỳ một công trình nào. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm theo ý muốn.

4. Ổ cắm Legrand có giá thành phải chăng

Giá cả là điều bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ quan tâm trước khi mua sắm thiết bị điện.

Với Legrand, sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng. Tuy nhiên, so với các hãng khác thì được đánh giá là có mức giá phải chăng. Mức giá như vậy phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người tiêu dùng Việt.

Vậy nên, nếu như quý khách muốn tìm một loại ổ cắm chất lượng, có mẫu mã đẹp, giảm thiểu được chi phí lắp đặt. Đặc biệt là phù hợp với các dạng công trình lớn, nhỏ thì không thể bỏ qua thương hiệu này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp và phân phối ổ cắm Legrand. Thế nhưng, để tránh tình trạng mua phải hàng nhái hoặc bị “chặt chém”. Quý khách hãy liên hệ tới Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES theo hotline 0528051986 hoặc truy cập website  https://ehishome.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo