Báo giá mô tơ cổng xếp – tìm hiểu về các loại cổng xếp tốt nhất hiện nay

Báo giá mô tơ cổng xếp – tìm hiểu về các loại cổng xếp tốt nhất hiện nay

Khoa học kỹ thuật phát triển, đời sống con người ngày càng nâng cao như hiện nay. Do vậy, nhu cầu sử dụng mô tơ cổng xếp tự động tại các khu  tòa nhà biệt thự, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp,…ngày một phổ biến. Nó góp phẩn bổ sung cho kiến trúc không gian sống và đảm bảo an toàn khi ra vào. Bài viết dưới đây chúng tôi xin báo giá mô tơ cổng xếp để các bạn đang tìm mua có thể tham khảo.

1. Khái niệm, cấu tạo, báo giá mô tơ cổng xếp

Mô tơ cổng xếp tự động hay còn được gọi là cổng xếp là loại cổng lớn sử dụng tại các khu vực công nghiệp, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn,… Có cấu tạo đặc biệt giúp dễ dàng gấp gọn thông qua mạch điều khiển. Cùng các thanh nang chéo của cổng sẽ xếp lại hoặc mở ra theo nhu cầu sử dụng.

Cổng xếp tự động gồm có 2 phần chính là thân cổng xếp và hệ thống điền khiển motor:

Thân cổng xếp được làm từ 2 loại nguyên liệu inox và hợp kim nhôm. Thân cổng là những thanh trụ như bộ khung tiếp nối liên kết bởi các thanh nang chéo.

Hệ thống điều khiển motor ngoài hệ thống mạch điện và nguồn thì thiết bị này gồm: Có 3 phần là cảm biến nhiệt, cảm biến an toàn và màn hình hiển thị cổng xếp.

2. Nguyên lý hoạt động của mô tơ cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động được vận hành định hướng bằng một ray, hai ray hoặc không ray. Trong 3 cách vận hành trên thì cổng xếp không dùng ray dẫn hướng. Sẽ có tính thẩm mỹ cao nhưng tốn kém thêm chi phí cao hơn. Với cổng xếp có đường ray thì sẽ tiết kiệm được khoản chi phí nhưng khâu lắp đặt mô tơ phức tạp hơn. Cả 2 nguyên lý này có thể kết hợp với nhau trên một bộ cổng xếp tự động, đảm bảo hoạt động bền bỉ và chắc chắn.

Nguyên lý hoạt động của mô tơ cổng xếp tự động

3. Các loại cổng xếp phổ biến trên thị trường và báo giá

3.1 Cổng xếp inox – Báo giá mô tơ cổng xếp

Là loại cổng xếp được sử dụng phổ biến nhất bởi giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Màu sắc sản phẩm luôn sáng bóng là điểm mạnh mà người dùng quan tâm khi lắp đặt. Mang một vẻ đẹp sang trọng vô cùng tinh tế cho kiến trúc công trình.

3.2 Cổng xếp hợp kim nhôm

Loại cổng xếp này được thiết kế tiinh gọn nhẹ, dễ dàng tạo hình và rất đa dạng mẫu mã, màu sắc. Phu hợp với mọi phong cách xây dựng nhà ở, toàn nhà mặt phố, khu  trung tâm mua sắm,…

Khách hàng hãy liên hệ với công ty để nhận được những tư vấn nhanh và báo giá hợp lý nhất. Chúng tôi luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu trong việc tư vấn về sản phẩm mô tơ cổng xếp.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng xếp. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses chúng tôi còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm: công tắc ổ cắm legrand, công tắc legrand. Công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo