Mô tơ cổng xếp tự động hiện nay – những điều bạn cần biết

Cách sử dụng motor cổng xếp tự động hiệu quả nhất

Mô tơ cổng xếp tự động hiện nay – những điều bạn cần biết

Mô tơ cổng xếp tự động là thiết bị quan trọng không thể thiếu. Nó góp phần tạo nên tính tiện ích, hiện đại khi sử dụng. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi motor cửa cổng xếp có hình dáng như thế nào và hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Motor cổng xếp là gì?

Mô tơ cổng xếp tự động hiện nay

 Motor cổng xếp là một bộ phận vô cùng quan trọng của cổng xếp tự động. Nó thường được lắp đặt ở phần đầu cổng. Nhờ nó mà quá trình vận hành đóng mở tự động cổng đạt hiệu quả nhất.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là đơn vị phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với các sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá, catalogue công tắc ổ cắm legrand,công tắc điện legrand. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

2. Nguyên tắc hoạt động mô tơ cổng xếp

Với bộ điều khiển là trung tâm tín hiệu kết hợp với bo mạch xử lý hiện đại, thông minh. Motor cổng xếp tự động cho phép các bạn dễ dàng điều khiển việc đóng mở  từ xa. Sử dụng tùy ý mà không phải dùng sức người. Đặc biệt hơn khi tình trạng mất điện đột ngột xảy ra. Cổng xếp tự động vẫn hoạt động bình thường nhờ vào thiết bị sự hỗ trợ của motor. Các bạn hoàn toàn có thể chủ động đóng mở cổng. Mà không cần quan tâm khá nhiều đến nguồn điện có được cung cấp cho motor không.

Đối với cổng xếp có bộ phận ray. Bạn chỉ cần sử dụng 1 motor cổng xếp để đóng mở là được. Còn với cổng xếp không ray thì các bạn cần sử dụng đến 2 loại motor. Đó là motor kéo cổng và motor chạy bằng cảm ứng từ thiết bị thông minh để định hướng di chuyển.

3. Cách sử dụng motor cổng xếp tự động hiệu quả nhất

Cách sử dụng motor cổng xếp tự động hiệu quả nhất

Hạn chế việc cổng xếp hoạt động liên tục. Vì khi hoạt động liên tục sẽ khiến cho motor cổng xếp nóng lên giảm tuổi thọ của thiết bị. Thường xuyên bảo dưỡng motor cổng xếp inox theo định kỳ. Giúp đảm bảo tính ổn định cũng như tuổi thọ kéo dài.

Nút điều khiển âm tường cần phải lắp đặt ở vị trí cố định và dễ thao tác nhất. Độ cao vừa phải và đảm bảo trẻ em không với tới.

Trong quá trình vận hành nếu thấy xuất hiện tiếng ồn bất thường hay một số hiện tượng lạ. Thì phải kiểm tra xem có bị hư hỏng, trục trặc hay  không? Gọi ngay cho đơn vị lắp đặt cung cấp cổng xếp tự động cho bạn.

Hy vọng những thông tin về motor cổng xếp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua sản phẩm. Nếu khách hàng còn phân vân hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá phù hợp nhất.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo