Mô tơ cổng mở 2 cánh tự động gồm những loại nào?

Mô tơ cổng mở 2 cánh tự động gồm những loại nào?

Cổng tự động 2 cánh là sản phẩm được thiết lập để đóng, mở hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Mô tơ cổng mở 2 cánh là thiết bị đi kèm quan trọng. Sản phẩm thiết kế hiện đại, đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Nhằm đáp ứng được nhu cầu trong thời đại công nghiệp nên được người tiêu dùng lựa chọn. Một số loại cổng tự động như: cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn. Cổng tự động cánh tay đòn, cổng xếp tự động. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

1. Mô tơ cổng mở 2 cánh tự động có những loại nào?

1.1 Motor cổng âm sàn 

Là dòng sản phẩm được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi cổng tự động âm sàn. Được sử dụng cho loại cổng mở hai cánh, sử dụng cho gia đình hoặc xí nghiệp vừa và nhỏ. Động cơ được lắp đặt ở dưới sàn nên tạo được độ thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.

Hiện nay, trên thị trường đang phân phối các sản phẩm cổng tự động âm sàn của các hãng như: Roger, T.A.U,… Sản phẩm này được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc,…Đảm bảo độ an toàn và tin cậy cao cho người sử dụng. 

1.2 Motor cánh tay đòn 

Các sản phẩm thiết bị cửa cổng tự động tay đòn được lắp đặt nhanh, dễ bảo dưỡng. Mang lại sự tiện lợi cho mọi khách hàng. 

Khi lắp đặt cổng tay đòn chi phí ban đầu đầu tư sẽ thấp hơn so với cổng tự động âm sàn. Tuy nhiên, theo nhiều người thì cho rằng phần động cơ được lắp ở trên sẽ bị mất đi tính thẩm mĩ của cổng. Nhưng mô tơ cánh tay đòn vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

Với 1 ngôi nhà sang trọng sử dụng cổng tự động, bạn hãy lựa chọn thiết bị legrand cho gia đình. Sản phẩm phân phối bởi công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Với các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

2. Đặc điểm ưu việt của mô tơ cổng mở 2 cánh

Chịu tải trọng cổng lớn lên tới 800kg/cánh, chiều rộng tối đa thích hợp lắp đặt cho công trình nhà ở lớn nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn được lắp đặt cố định. Dưới trụ cổng âm sàn hoặc trên cánh cổng  motor cánh tay đòn. Sử dụng động cơ tự động truyền động với nguồn điện là 220V

Tích hợp bộ cảm biến khi gặp vật cản trong quá trình đóng mở cửa cổng thì cổng. Sẽ tự động đảo chiều tránh lực va đập mạnh, bảo vệ cổng cũng như người sử dụng. Thiết bị làm bằng hợp kim chống ăn mòn, đảm bảo độ bền tốt nhất trong thời tiết nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam.

Hoạt động đóng mở điều khiển hoàn toàn tự động bằng điều khiển từ xa hay bằng thiết bị thông minh Smartphone. Khi mất điện bộ lưu điện cổng vẫn hoạt động đóng mở hoàn toàn tự động bằng remote từ xa. Trong trường hợp bộ lưu điện hết điện thì các bạn sẽ sử dụng chìa khóa cơ để mở cổng. 

Trên đây là những chia sẻ về mô tơ cổng mở 2 cánh tự động giúp bạn lựa chọn cửa tự động 2 cánh cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn động cơ cổng tự động nào phù hợp bạn có liên hệ với thiết bị điện Legrand tại hà nội được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo