Mô tơ cổng trượt tự động tốt nhất hiện nay những điều chưa biết

Mô tơ cổng trượt tự động tốt nhất hiện nay những điều chưa biết

Mô tơ cổng trượt tự động tốt nhất hiện nay những điều chưa biết

Hàng ngày khi các bạn thong dong trên những khu phố sầm uất. Không khó để bắt gặp những cánh cổng tự động đóng mở nhịp nhàng. Hoàn toàn không cần dùng đến sức người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau các hoạt động đóng mở một cách khoa học của những cánh cổng kia. Chính là do có sự hỗ trợ không nhỏ của mô tơ cổng trượt tự động. Vậy môtơ cổng trượt có những đặc điểm và lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây để giải đáp câu hỏi ở trên.

1. Đặc điểm của mô tơ cổng trượt

Đặc điểm của mô tơ cổng trượt

Mô tơ cổng trượt tự động là thiết bị dùng cho các loại cổng đóng mở theo cơ chế tự động. Là thành phần quan trọng nhất không thể thiếu trong bộ sản phẩm cổng trượt hiện nay. Chúng đóng vai trò là thiết bị truyền lực có hiệu suất đóng mở cánh cổng. Giúp tiết kiệm được thời gian đóng mở cổng.

Sử dụng mô tơ cổng trượt là giải pháp cho các doanh nghiệp, hộ gia đình. Tiết kiệm được công sức, thời gian, tiện dụng lại an toàn. Để giải quyết vấn đề đó người ta đã tìm ra giải pháp. Đó là bộ thiết bị sử dụng mô tơ cổng tự động. Thanh ray dẫn hướng kết hợp với nguồn điện, chỉ với một nút nhấn đơn giản. Cánh cửa cổng trượt có tải trọng nặng có thể tự động đóng/mở ở khoảng thời gian rất ngắn.

Bên cạnh các sản phẩm cổng trượt tự động, công ty chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị legrand. Có thể kể đến ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://ehishome.com/.

2. Lợi ích của môtơ cổng trượt

Mô tơ cổng trượt tự động tốt nhất hiện nay những điều chưa biết

Sử dụng thiết bị điều khiển từ xa rất nhiều tiện ích. Môtơ cổng trượt với bộ điều khiển trung tâm không dây cùng với bộ xử lý thông minh. Cho phép bạn dễ dàng điều khiển được sự đóng mở theo ý thích. Không còn cảnh phải xuống xe tự đóng cửa hằng ngày khi trời nắng nóng hoặc mưa dầm.

Sử dụng ngay cả khi không có điện: Tình trạng mất điện đột ngột là không thể tránh khỏi. Các thiết bị tự động thường sẽ trở nên vô dụng. Nhưng dưới sự hỗ trợ của môtơ. Cổng của bạn sẽ vẫn hoạt động bình thường với bộ chìa khóa li hợp. Bạn có thể chủ động đóng mở cửa mà không cần quan tâm đến nguồn điện.

Với sứ mệnh đem lại những tiện ích khi sử dụng môtơ cổng trượt của chúng tôi. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt trong cách vận hành của hệ thống cổng tự động. Đến với chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng  mà còn vì dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Khi có nhu cầu về mô tơ cổng trượt hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo