Mô tơ điều khiển cổng từ xa đơn giản và hiệu quả

Mô tơ điều khiển cổng từ xa đơn giản và hiệu quả

Mô tơ điều khiển cổng từ xa đơn giản và hiệu quả

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, giúp con người rất nhiều trong các hoạt động hàng ngày. Con người có thể điều khiển và kiểm soát từ xa các thiết bị cụ thể như: Camera giám sát, máy lạnh, máy giặt, đèn chiếu sáng, hệ thống giàn phơi, mái kính và cửa tự động…Trong bài viết này, ELITE HOUSES xin giới thiệu với quý khách hàng một dòng sản phẩm mới nhưng rất quen thuộc với nhiều người. Đó là mô tơ điều khiển cổng từ xa. Thiết bị này đã và đang được các gia đình, công ty, nhà máy, xí nghiệp sử dụng rất nhiều.

1. Giới thiệu sơ lược về mô tơ điều khiển cổng từ xa

Giới thiệu sơ lược về mô tơ điều khiển cổng từ xa

Đây là một dạng động cơ chạy bằng năng lượng điện. Mô tơ được sản xuất bởi các vật liệu tốt và bền. Cho nên, nó có thể dùng ở ngoài trời trong nhiều năm. Motor được quản lý và kiểm soát thông qua một mạch điều khiển trung tâm. Mạch này kích hoạt bằng remote.

Mạch điều khiển đóng mở cổng vô cùng đơn giản. Thiết bị được thiết kế để vận hành cổng thông qua một vài nút nhấn bằng tay. Sản phẩm cũng có thể được sửa đổi để thực hiện kích hoạt thông qua điều khiển từ xa. Đó là ứng dụng cài đặt trên smartphone, chuông cửa màn hình…

2. Mô tơ điều khiển cổng từ xa hoạt động như thế nào?

Motor cổng được kết nối với mạch điều khiển trung tâm. Khi muốn on/off cổng. Người dùng sẽ ấn vào công tắc hoặc remote điều khiển từ xa.

Tín hiệu sẽ được hộp thu remote trong mạch điều khiển tiếp nhận và kích hoạt công tắc COM – NO để on hoặc COM-NC để off cổng lại. Khi đó motor sẽ được cấp điện. Thiết bị sẽ chạy cho tới khi nào gặp công tắc hành trình thì sẽ dừng lại tại vị trí đó.

3. Dễ dàng sử dụng cổng và mở khóa motor cổng ngay cả khi không có điện

Mô tơ điều khiển cổng từ xa đơn giản và hiệu quả

Tình trạng mất điện đột ngột là không thể tránh khỏi trong thực tế. Hầu hết các thiết bị tự động sẽ trở nên vô dụng khi gặp phải sự cố này. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của mô tơ cổng tự động. Cửa của bạn vẫn hoạt động bình thường với bộ chìa khóa ly hợp phòng khi mất điện. Gia chủ hoàn toàn có thể chủ động đóng mở cửa cổng mà không cần quan tâm đến nguồn điện được cung cấp hay không.

Với mong muốn đem lại những gì tiện lợi nhất có thể. Khi sử dụng motor cổng, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt trong cách vận hành của cổng tự động. ELITE HOUSES đảm bảo quý khách sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì dịch vụ chăm sóc của công ty.

Trong tương lai, xu thế tự động hóa chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. ELITE HOUSES tự hào cung cấp cho quý khách mô tơ điều khiển cổng thiết bị điện legrand Pháp có chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, thương hiệu thiết bị điện Legrand đã tạo dựng được sự uy tín và được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm ổ cắm công tắc Legrand đã được đón nhận và sử dụng nhiều ở các công trình lớn, nhỏ. Các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Giá thành của sản phẩm khá linh động với những khoản đầu tư hợp lý nhất. 

Liên hệ với chúng tôi để chọn mua các sản phẩm thiết bị điện Legrand chính hãng, giá cạnh tranh. Cùng các sản phẩm mô tơ điều khiển cổng chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo