Mô tơ cổng âm sàn 5 ưu  điểm nổi bật

Mô tơ cổng âm sàn 5 ưu  điểm nổi bật

5 ưu  điểm của mô tơ cổng âm sàn

Trong bài viết này, ELITE HOUSES sẽ tập trung vào những ưu điểm của việc lắp đặt bộ cổng tự động âm sàn. Nhằm giúp bạn xác định xem đây có phải là loại mô tơ cổng âm sàn tốt nhất hay không?

1. Mô tơ cổng âm sàn là thiết bị gần như vô hình

Mô tơ cổng âm sàn là thiết bị gần như vô hình

Đây là một trong những ưu điểm chính làm cho mô tơ cổng âm sàn trở nên phổ biến. Động cơ được chôn dưới đất, đựng trong hộp, những gì có thể nhìn thấy chỉ là nắp chống gỉ. Điều này rất thuận lợi nếu các bạn không muốn làm mất tính thẩm mỹ của cổng. Bằng cách gắn cánh tay ngang qua phần sau của cổng.

2. Sử dụng thiết bị mô tơ âm sàn rất yên tĩnh

Trong khi không có cổng tự động nào ồn ào. Có thể khẳng định, bộ mô tơ có hệ điều hành yên tĩnh nhất trong số các loại thiết bị mở. Đây là điều bạn cần sử dụng nếu bạn sống trong một con phố dân cư. Đặc biệt là bạn thường xuyên vận hành cổng điện vào ban đêm.

3. Có thể di chuyển tất cả các loại cổng

Động cơ cổng âm sàn được tìm thấy nhiều nhất trên cổng sắt hoa văn mở. Tuy nhiên, chúng cũng được sử dụng trên cổng đóng ván nếu cần. Để di chuyển một cánh cổng lớn. Người dùng sẽ cần những động cơ có thông số kỹ thuật cao hơn cụ thể như SUB hoặc Fadini

4. Dễ chuyển đổi sang cơ chế mở tay

Mô tơ cổng âm sàn 5 ưu  điểm nổi bật

Hiện nay, tất cả các động cơ cổng điện đều có cơ chế mở bằng tay trong trường hợp mất điện. Cơ chế giải phóng này nhằm giúp bạn không bị mắc kẹt. Các động cơ cổng âm sàn có một đòn bẩy ở dưới cổng kết nối với động cơ. Tất cả những điều cần thiết để ngắt kết nối cần gạt này ra khỏi động cơ. Thiết bị cần có một chìa khóa lớn. Sau đó sẽ dễ dàng đặt trở lại vị trí ban đầu khi có điện trở lại.

5. Lý do nên chọn mô tơ cổng âm sàn do ELITE HOUSES phân phối

– Chất lượng sản phẩm motor cổng hàng đầu, sử dụng công nghệ Italia.

– Tư vấn, lắp đặt hoàn thiện thiết bị nhanh chóng.

– Sản phẩm mô tơ cổng âm sàn an toàn tuyệt đối cho người dùng.

– Chi phí lắp đặt, giá thành sản phẩm chỉ bằng 70%  so với các đơn vị khác.

– Chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất hiện nay.

– Cung cấp những phụ kiện đi kèm, thiết bị công nghệ tiên tiến nhất.

– Luôn luôn có quà tặng, chiết khấu & hấp dẫn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật  của mô tơ cổng âm sàn. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về dòng sản phẩm này xin hãy vui lòng liên hệ đến Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng âm sàn với những ưu điểm nêu trên. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm ổ cắm đôi, ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn sang trọng và hiện đại.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo