Ổ cắm điện Legrand một vài thông tin cần tìm hiểu

Ổ cắm điện Legrand có tốt không

Ổ cắm điện Legrand một vài thông tin cần tìm hiểu

Như các bạn đã biết, công tắc ổ cắm là những thiết bị điện không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Từ đó, nhu cầu lựa chọn và sử dụng– ổ cắm điện rất phổ biến. Ổ cắm điện Legrand là thiết bị điện đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa được bổ sung thông tin về dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về ổ cắm điện Legrand.

1. Legrand là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng

Legrand là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng
Legrand là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng

Legrand là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu này có nhiều ưu điểm vượt trội bậc nhất. Sản phẩm của Legrand đã có mặt trên 180 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Legrand là dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ, thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi công trình hiện đại. Ngoài ra, đa dạng về các dòng ổ cắm Legrand giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.

2. Ổ cắm điện Legrand có tốt không?

Ổ cắm điện mang thương hiệu này là sự lựa chọn hợp lý cho các công trình và phong cách thiết kế nội thất. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.  Và đáp ứng được những tiêu chí về môi trường.

Tại Việt Nam, sản phẩm ổ cắm điện Legrand nói riêng và thiết bị Legrand nói chung đã tiếp cận được nhiều khách hàng. Legrand đã nhận được những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thiết kế mẫu mã.

3. Ưu điểm của ổ cắm điện Legrand

Ổ cắm điện mang một đẳng cấp mới tạo nên sự đặc biệt cho không gian nhà bạn
Ổ cắm điện mang một đẳng cấp mới tạo nên sự đặc biệt cho không gian nhà bạn

Ổ cắm điện mang một đẳng cấp mới tạo nên sự đặc biệt cho không gian nhà bạn. Những ưu điểm cụ thể của dòng sản phẩm này:

  • Thiết bị an toàn  cho người dùng theo tiêu chuẩn IEC
  • Đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn: Trắng, vàng hồng, vàng đồng, xám đậm
  • Dễ dàng tháo lắp và kết nối nhiều thiết bị trên cùng một vị trí.
  • Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhựa PC, chống cháy và thân thiện với môi trường.

4. Giá thành ổ cắm điện Legrand

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm thiết bị điện Legrand. Người tiêu dùng thường nghĩ đến thiết bị cao cấp với giá cao. Tuy nhiên, hãng Legrand sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu này đều có thể để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Quý khách có thể đầu tư một bộ sản phẩm với giá cả phải chăng, chất lượng và thiết kế đẹp.

Trên đây là thông tin về dòng sản phẩm ổ cắm điện Legrand. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này. Quý khách vui lòng liên hệ nhà phân phối CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES qua website https://ehishome.com/, để được hỗ trợ chi tiết hơn => hotline: 05.2805.1986

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo