Ổ cắm điện âm tường dùng có tốt không?

Ổ cắm âm tường có bề mặt trơn bóng và trắng mịn.

Ổ cắm điện âm tường dùng có tốt không?

Hiện nay ổ cắm điện âm tường đang được sử dụng rất phổ biến. Nhưng lại có nhiều người tiêu dùng chưa hiểu rõ được công dụng và giá trị của nó. Bài viết này sẽ giúp các bạn thấy giá trị của nó. Hãy dành 5 phút đọc bài viết ổ cắm âm tường dùng có tốt không sau đây nhé!

1. Ổ cắm điện âm tường có tốt không ?

Khi nhắc đến các loại thiết bị điện người tiêu dùng sẽ quan tâm đến tiêu chí an toàn là trên hết. Sau đó, là tính thẩm mĩ và các tiện ích. Ổ cắm điện âm tường là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi nó, sẽ thỏa mãn tất nhu cầu nêu trên.

Khi nhắc đến các loại thiết bị điện người tiêu dùng sẽ quan tâm đến tiêu chí an toàn là trên hết
Khi nhắc đến các loại thiết bị điện người tiêu dùng sẽ quan tâm đến tiêu chí an toàn là trên hết

2. Độ an toàn ổ cắm điện âm tường thế nào?

Nếu dùng ổ cắm điện thông thường có dây lộ thiên, nên có khả năng bị đứt hoặc hở do nhiều nguyên nhân. Nhưng nếu dùng ổ cắm âm tường, điều đó sẽ không xảy ra. Bởi dòng ổ cắm này đã được thiết kế cho dây chìm sâu vào tường. Nên, thiết bị đem lại sự an toàn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, với ổ cắm âm tường cao cấp độ an toàn sẽ đạt được tối đa nhất. Sản phẩm được thiết kế thêm chế độ tự động ngắt. Sẽ tách khỏi dòng điện để bảo vệ thiết bị và cả gia đình bạn khi có sự cố ngoài ý muốn.

3. Tính thẩm mĩ của ổ cắm điện âm tường thế nào?

Bạn đang đau đầu vì mớ dây lằng nhằng từ ổ cắm điện thông thường. Đừng lo, hãy chuyển qua sử dụng ổ cắm âm tường. Với thiết kế chìm sẽ giúp bạn cảm thấy không gian sử dụng gọn gàng và sang trọng, tinh tế.

Ổ cắm âm tường có bề mặt trơn bóng và trắng mịn.

Ổ cắm âm tường có bề mặt trơn bóng và trắng mịn.
Ổ cắm âm tường có bề mặt trơn bóng và trắng mịn.

4. Tính tiện ích của ổ cắm âm tường

Sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của người tiêu dùng nên tính tiện dụng và hữu ích không thể bỏ qua.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Phù hợp với nhiều kiểu phích cắm khác nhau.

Chất lượng cao và có thiết kế đa dạng.

5. Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm ổ cắm âm tường

Cần phải thường xuyên kiểm tra. Nếu phát hiện hư hỏng hay lỗi cần sửa thì ngay lập tức gọi cho đại lý hoặc thợ điện để đổi và thay thế. Tay người dùng cần để khô khi tiếp xúc với ổ cắm. Tránh để chân tiếp xúc trực tiếp với nền nhà trong khi cắm điện.

Khi cắm phích cắm không được lay ổ điện. Làm như vậy, sẽ làm ổ cắm nhanh bị lỏng, gây hiện tượng rò rỉ điện và tạo ra tia lửa điện. Quý khách có thể truy cập: https://ehishome.com/ hoặc số điện thoại: 0528051986. Để được tư vấn nhiệt tình về ổ cắm âm tường và các loại ổ cắm legrand nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo