Ổcắm điện thông minh 7 lý do nên dùng

Sản phẩm được tích hợp cảm biến chuyển động

Ổcắm điện thông minh 7 lý do nên dùng

Ổ cắm điện thông minh giúp biến các thiết bị điện thông thường trở thành thiết bị thông minh. Cùng legrand-vietnam.org tìm hiểu những tiện ích và lý do nên dùng ổ cắm điện thông minh nhé!

1. Ổ cắm điện thông minh là gì?

Ổ cắm thông minh là loại ổ cắm có thể tương tác với các thiết bị kết nối WiFi trong nhà. Dạng ổ cắm này cho phép người dùng điều khiển các thiết bị điện thông qua các ứng dụng trên smartphone.  Ngoài ra, chúng còn giúp biến các thiết bị điện trong nhà trở nên thông minh mà không tốn nhiều chi phí.

2. Những lý do nên dùng ổ cắm điện thông minh

2.1. Tiện dụng khi on/off các thiết bị điện tử

7 lý do nên dùng ổ cắm điện thông minh
7 lý do nên dùng ổ cắm điện thông minh

Ổ cắm có thể điều khiển mọi thiết bị điện tử xa. Người sử dụng chỉ cần cài đặt một lần. Những lần sau hệ thống sẽ tự động thực hiện lại. Người dùng không cần bận tâm đi tìm remote cho từng thiết bị.

Cho nên, ổ cắm điện loại này sẽ là thiết bị đem đến sự tiện lợi và chủ động hơn. Giúp người dùng dễ dàng on/off các thiết bị điện như: Quạt điện, điều hòa,… thông qua bộ hẹn giờ được tích hợp trên thiết bị.

2.2. Tiết kiệm điện năng

Khi dùng ổ cắm thông minh. Thiết bị này sẽ giúp người dùng tắt ổ cắm điện khi không dùng đến. Giúp tiết kiệm năng, giảm thiểu tối đa chi phí điện của gia đình bạn.

2.3. Điều khiển các thiết bị trong phòng trẻ em

Nhiều trẻ em lén phụ huynh xem tivi, chơi game,… không chịu nghe lời bố, mẹ đi ngủ sớm. Với ổ cắm điện thông minh, cha mẹ có thể  điều khiển mọi thiết bị điện tử trong phòng của con mình. Chỉ bằng vài thao tác trên smartphone. Phụ huynh có thể dễ dàng ngắt điện của các thiết bị điện tử của con.

2.4. Giúp chăm sóc bể cá, cây cảnh tự động

Sản phẩm được tích hợp cảm biến chuyển động
Sản phẩm được tích hợp cảm biến chuyển động

Với thiết bị này, người dùng có thể điều chỉnh, on/off hệ thống chiếu sáng theo giờ. Giúp các sinh vật và tảo có thể quang hợp tốt nhất.

Nếu quý khách phải đi công tác vài ngày và không ở nhà. Ổ cắm thông minh sẽ giúp quý khách xử lý vấn đề đó một cách đơn giản.

2.5. Sạc thiết bị di động

Với một ổ cắm thông minh, người dùng có thể cài đặt thời gian sạc pin theo ý muốn. Thiết bị này cũng áp dụng tương tự với tai nghe không dây, bàn chải đánh răng điện…

2.6. Tận hưởng không khí trong lành mỗi khi về nhà

Với ổ cắm thông minh, các thiết bị trong nhà như: Điều hòa, máy lọc không khí…,  sẽ tự động bật trước khi bạn về nhà. Theo thời gian mà bạn đã cài đặt. Giúp người dùng tận hưởng bầu không khí trong lành và dễ chịu mỗi khi về nhà. 

2.7. Ổ cắm điện thông minh giúp đánh lừa kẻ trộm

Sản phẩm được tích hợp cảm biến chuyển động. Cho nên, người dùng có thể cài đặt thiết bị khi có người lạ đột nhập vào nhà. Sẽ tự động kích hoạt cho đèn tự sáng, hoặc kết hợp với chuông báo động. Bên cạnh đó, hệ thống cũng sẽ gọi điện, nhắn tin cho bạn để xử lý nhanh chóng khi có trộm đột nhập vào nhà.

Với những chia sẻ ở bài viết này. Hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu rõ về tác dụng của ổ cắm điện thông minh. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về Thiết bị legrand. Hoặc là giải pháp điện thông minh của Legrand. Vui lòng gọi đến hotline: 0528051986 để được tư vấn cụ thể nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo