Thiết bị điện dân dụng cần mua khi hoàn thiện nhà mới

ELITE HOUSES cung cấp tất cả các sản phẩm phổ biến của thiết bị Legrand

Thiết bị điện dân dụng cần mua khi hoàn thiện nhà mới

Cuộc sống ngày nay không thể không có điện. Để đảm bảo sức bền cho các loại linh phụ kiện, chúng ta cần lựa chọn sản phẩm như thế nào tốt nhất. Để quý khách được dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm. Nội dung bài viết này sẽ liệt kê chi tiết các thiết bị điện dân dụng khi xây nhà mới.

1. Thiết bị điện dân dụng bao gồm những gì?

Thiết bị điện dân dụng là thuật ngữ tổng quát. Dùng để chỉ các loại thiết bị điện sử dụng nguồn điện để điều hành, liên quan tới điện áp. Thiết bị điện dân dụng gồm: Thiết bị truyền dẫn, thiết bị điện đóng cắt, thiết bị bảo vệ, thiết bị văn phòng, thiết bị điện giải trí và thiết bị nhà bếp.

2. Danh sách những thiết bị điện cần mua khi hoàn thiện nhà mới

Khi hoàn thiện nhà mới không thể thiếu công tắc, ổ cắm
Khi hoàn thiện nhà mới không thể thiếu công tắc, ổ cắm

Thứ nhất: Thiết bị truyền dẫn là dây điện.

Dây điện nên mua tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Lưu ý, cần đảm bảo khả năng chịu tải và sức bền của dây điện.

Thứ hai: Các loại công tắc, ổ cắm điện. Trên thị trường hiện nay đang chào bán các loại công tắc, ổ cắm được thiết kế đa dạng. Khi mua công tắc, ổ cắm cần lưu ý đến tính năng và yếu tố thẩm mỹ. Trong đó yếu tố thẩm mỹ là màu sắc, kiểu dáng rất quan trọng.

Thứ ba: Những thiết bị đóng cắt an toàn cụ thể như: Cầu dao, aptomat…

Thứ tư: Hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn chiếu sáng nên lắp đặt số lượng tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của từng phòng trong căn hộ.

Thứ năm: Các loại quạt điện. Mùa hè ở Việt Nam sử dụng quạt nhiều. Thậm chí ngay cả khi mùa thu hay mùa mưa cũng cần sử dụng quạt.

Thứ sáu: Thiết bị điện giải trí.  Các bạn nên chọn mua dựa theo nhu cầu sử dụng và nguồn ngân sách của gia đình.

3. Nên chọn mua thiết bị điện dân dụng của hãng nào?

Legrand là thương hiệu thiết bị điện thuộc dòng phân khúc cao cấp
Legrand là thương hiệu thiết bị điện thuộc dòng phân khúc cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp điện dân dụng. Thông dụng nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất, là thiết bị điện cao cấp legrand.

Là thương hiệu lớn từ nước Pháp, Legrand là thương hiệu thiết bị điện thuộc dòng phân khúc cao cấp. Dù mức giá cao nhưng thiết bị điện Legrand vẫn chiếm lĩnh thị trường. Ưu điểm lớn của dòng thiết này là kiểu dáng, mẫu mã; đa dạng và những tính năng ưu việt.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là đại lý phân phối cấp 1 tại Việt Nam. ELITE HOUSES cung cấp tất cả các sản phẩm phổ biến của thiết bị Legrand.

ELITE HOUSES cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, đối với đại lý, nhà phân phối còn nhận được ưu đãi với mức chiết khấu cực lớn.

Trên đây là danh sách các thiết bị điện dân dụng cần mua nhất khi hoàn thiện nhà mới. Quý khách cần được hỗ trợ, tư vấn báo giá xin vui lòng gọi trực tiếp tới số hotline 0528051986. Hoặc truy cập  https://ehishome.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo