Công tắc rời những điều bạn không nên bỏ qua

Công tắc điện không dây

Công tắc rời những điều bạn không nên bỏ qua

Công tắc điện là thiết bị điện quan trọng không thể thiếu của mỗi ngôi nhà hay các công trình xây dựng. Việc lựa chọn công tắc điện phải phù hợp với các nhu cầu sử dụng để hạn chế sự cố. Do đó việc nắm bắt chi tiết các loại công tắc trong đó có công tắc rời là điều cần thiết. Để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt cho công trình và ngôi nhà của bạn.

1. Thế nào là công tắc rời

Công tắc điện là thiết bị điện quan trọng không thể thiếu của mỗi ngôi nhà
Công tắc điện là thiết bị điện quan trọng không thể thiếu của mỗi ngôi nhà

Công tắc điện rời là loại công tắc thông dụng nhất nó được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chúng dùng để bật tắt các thiết bị điện thông dụng như đèn chiếu sáng, tivi, máy giặt, tủ lạnh…

Loại công tắc này nó thường được sử dụng để lắp nổi hay âm tường. Công tắc rời được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau như: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,…Và hiện nay có khá nhiều các thương hiệu sản xuất các loại công tắc điện rời này như: Legrand, Panasonic, Sino, Simo,…

2. Công dụng của công tắc rời

Công tắc điện giúp dễ dàng lắp đặt, khắc phục đơn giản khi có sự cố từ hệ thống điện. Chúng có công dụng công tắc bật tắt dùng để có thể điều khiển các thiết bị sử dụng điện duy nhất. Ở mỗi loại thì chúng lại sẽ ứng dụng và các mạch điện của chúng sẽ khác nhau.

Việc lựa chọn công tắc điện phải phù hợp với các nhu cầu sử dụng để hạn chế sự cố
Việc lựa chọn công tắc điện phải phù hợp với các nhu cầu sử dụng để hạn chế sự cố

3. Cấu tạo của công tắc rời

Công tắc điện là thiết bị được sử dụng dùng để có thể đóng cắt dòng điện bằng tay thường. Nó được sử dụng trong các mạch điện chiếu sáng đi kèm theo cùng với  các thiết bị đồ dùng điện khác bao gồm:

3.1 Lớp vỏ công tắc

Lớp vở này thường được làm bằng nhựa và nó được bao bọc bên ngoài của thiết bị. Ngoài ra, lớp vở còn được trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Chúng có nhiệm vụ bảo vệ bên trong và bên ngoài thiết bị công tắc điện. Giúp bảo vệ các linh kiện tránh khỏi được các tác nhân của môi trường và thời tiết. Lớp vỏ còn có nhiệm vụ giúp bảo vệ người sử dụng khi tiếp cận thiết bị.

3.2 Cực công tắc điện

Phần cực này là một trong cấu tạo của công tắc điện bao gồm cực động, cực tĩnh. Bộ phận này thường được chế tạo bằng đồng vô cùng chắc chắc chắn và an toàn.

Với những chia sẻ này chúng tôi hy vọng sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm công tắc rời của Thiết bị legrand để sử dụng. Nếu khách hàng còn thắc mắc thì đừng quên truy cập vào website  https://ehishome.com/ để được tư vấn và báo giá sản phẩm ưu đãi tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo