Legrand Việt Nam một vài nét khái quát về hãng thiết bị điện legrand 

Thiết bị điện Legrand là lựa chọn hàng đầu trong những công trình cao cấp nhất, quy mô nhất ở Việt Nam hiện nay

Legrand Việt Nam một vài nét khái quát về hãng thiết bị điện legrand

Thiết bị điện Legrand là lựa chọn hàng đầu trong những công trình cao cấp nhất, quy mô nhất ở Việt Nam hiện nay. Legrand Việt Nam với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng. Chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của legrand-vietnam.org.

1. Giới thiệu khái quát về thiết bị điện Legrand Việt Nam

Legrand là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên thiết bị điện cao cấp
Legrand là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên thiết bị điện cao cấp

Legrand là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên thiết bị điện cao cấp, điện tử chuyên dùng. Thiết bị dành cho thị trường công nghiệp, thương mại và dân dụng.

Legrand với các sản phẩm chất lượng là địa chỉ tin cậy của hơn 180 quốc gia trên thế giới. Legrand Việt Nam cũng không ngoại lệ, có mặt tại Việt Nam vào năm 1994. Với gần 20 năm chuyên cung cấp thiết bị điện đến từng hộ gia đình. Mang đến tổ ấm của bạn sự tiện nghi, hiện đại. 

2. Các loại thiết bị điện và dòng thiết bị Legrand Việt Nam

Legrand Việt Nam linh hoạt về mẫu mã để mang đến cho người sử dụng những thiết bị phù hợp với từng dự án.

Thiết bị Legrand kết hợp giữa thời trang với công nghệ hàng đầu, đa dạng về mẫu mã. Đặc biệt là chức năng của ổ cắm chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Legrand Việt Nam cho ra mắt nhiều sản phẩm thiết bị điện hạ tầng phục vụ tất cả các công trình lớn nhỏ. Có thể kể đến công tắc, ổ cắm Legrand thiết bị đóng cắt Legrand; ; cảm biến Legrand; tủ điện Legrand.

Legrand Việt Nam linh hoạt về mẫu mã để mang đến cho người sử dụng những thiết bị phù hợp với từng dự án
Legrand Việt Nam linh hoạt về mẫu mã để mang đến cho người sử dụng những thiết bị phù hợp với từng dự án

Hiện tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES chúng tôi là đại lý chuyên phân phối, cung cấp thiết bị điện Legrand nhập khẩu 100% từ Pháp chính hãng Legrand. 

2. 1 . Công tắc, ổ cắm Legrand của ELITE HOUSES

Công tắc ổ cắm Legrand phù hợp với nhiều công trình từ đơn giản như hộp âm sàn đến sang trọng, tinh tế như dòng sản phẩm Arteor, …. 

2. 2 . Mặt che Legrand tại ELITE HOUSES

Mặt che được thiết kế dựa vào dòng sản phẩm tương ứng với công tắc, ổ cắm. Chất liệu chủ yếu là nhựa, thủy tinh cho nhà phố, chung cư, chất liệu cao cấp với gỗ, da, đá cẩm thạch cho biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Bên cạnh đó Legrand Việt Nam còn có những thiết bị thông minh, thiết bị cảm biến…

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thiết bị legrand, Legrand Việt Nam. Nếu quý khách hàng đang cần tìm mua các sản phẩm thiết bị điện. Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES để mua được các sản phẩm chất lượng. Chính hãng của thiết bị điện Legrand.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo