Thiết bị legrand, thiết bị panasonic, thiết bị roma hãng nào tốt nhất?

ELITE HOUSES đã ký kết với Legrand, mang thương hiệu nổi tiếng lâu năm về thị trường Việt Nam

Thiết bị legrand, thiết bị panasonic, thiết bị roma hãng nào tốt nhất?

Mua thiết bị điện ở đâu chính hãng, uy tín. Thiết bị điện là gì? Thiết bị legrand, Sino, roma, hãng nào tốt nhất? Tìm nhà phân phối giá tốt ở đâu. Muốn tìm hiểu những vấn đề này hãy đọc bài viết sau đây nhé.

1. Thiết bị điện là gì?

Thiết bị điện hay còn được gọi là nhóm khí cụ điện có thể sử dụng tiết chế và kiểm soát nguồn điện để dùng và vận hành máy móc, kiểm soát toàn bộ hoạt động của hệ thống điện và điều khiển hoạt động của những thiết bị điện có trong mạng lưới.

Legrand du nhập vào Việt Nam từ năm 1994
Legrand du nhập vào Việt Nam từ năm 1994

Trên thị trường hiện nay thiết bị điện  được chia thành ba loại:

  • Thiết bị có chức năng truyền tải điện
  •  Đó là bộ cảm biến, biến tần và các thiết bị đo
  • Thiết bị điện dân dụng cụ thể như: bóng đèn, công tắc, ổ cắm, dây điện,…

2. Nên chọn mua thiết bị điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đã sản xuất và tung ra thị trường các dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Chính vì vậy, khách hàng lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm của thương hiệu có đủ chất lượng và uy tín để dùng rất khó. Để hỗ trợ khách hàng trong việc chọn mua và lựa chọn đơn vị cung cấp. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách một số hãng thiết bị điện nổi tiếng.

2.1. Thiết bị legrand có tốt không?

Là tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị điện số 1 trên toàn thế giới. Legrand du nhập vào Việt Nam từ năm 1994. Những sản phẩm của legrand được khách hàng và người tiêu dùng toàn thế giới đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng. Ngoài ra, những sản phẩm mang thương hiệu legrand có nhiều mẫu mã đa dạng, đầy đủ chủng loại. Đáp ứng được nhu cầu của thị trường Thương mại và công nghiệp.

Sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, có tiềm lực tài chính hùng mạnh. Tập đoàn này luôn chú trọng đầu tư vào khâu chọn lọc nguyên liệu sản xuất và sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm có tuổi thọ và chất lượng cao. Quý khách có thể cân nhắc và dùng thiết bị của legrand thay thế cho những thiết bị đã cũ. Để đem lại tính an toàn cao và khả năng kiểm soát dòng điện hiệu quả hơn.

những sản phẩm mang thương hiệu legrand có nhiều mẫu mã đa dạng, đầy đủ chủng loại
Những sản phẩm mang thương hiệu legrand có nhiều mẫu mã đa dạng, đầy đủ chủng loại

2.2. Thiết bị Roman có tốt không?

Roman đã cung cấp cho thị trường Việt Nam những thiết bị điện có thiết kế độc đáo và mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Những sản phẩm mang thương hiệu Roman đều sở hữu những tính năng thông minh, chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại.

Sản phẩm của hãng Roman có tuổi thọ tốt, sở hữu đầy đủ tính năng và kiểm soát tốt dòng điện. Bên cạnh đó, sự an toàn tuyệt đối cho người dùng luôn được Roman đặt lên hàng đầu.

2.3. Thiết bị Sino có tốt không?

Người tiêu dùng Việt đã quá quen với các sản phẩm mang thương hiệu Sino. Đây là những dòng sản phẩm có giá cả phải chăng. Sino có nhiều ưu điểm nổi trội về: độ bền, hoạt động ổn định, chất lượng tốt và phù hợp để kiểm soát sử dụng điện. Ngoài ra, sản phẩm của Sino đa dạng mẫu mã, cùng với những tính năng hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cao.

3. Mua thiết bị legrand ở đâu?

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là nhà phân phối chính hãng thiết bị legrand
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là nhà phân phối chính hãng thiết bị legrand

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là nhà phân phối chính hãng thiết bị legrand tại Hà Nội. Đây là công ty mà quý khách có thể cân nhắc lựa chọn. Với phương châm đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp trên thế giới. ELITE HOUSES đã ký kết với Legrand, mang thương hiệu nổi tiếng lâu năm về thị trường Việt Nam.

Tại showroom của chúng tôi cung cấp đầy đủ thiết bị điện có mặt trên thị trường. Dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội và chất lượng luôn được đảm bảo. Mỗi một sản phẩm có trong showroom chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên quý khách có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu mua các thiết bị legrand. Hãy nhanh chóng truy cập vào trang web: https://ehishome.com/  để tìm hiểu về sản phẩm nhé!

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc quý khách có thể lựa chọn được những dòng ổ cắm thiết bị legrand ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo