Môtơ cổng đẩy tự động mang lại những lợi ích gì khi lắp đặt?

Môtơ cổng đẩy có tác dụng guồng thanh răng hàn trên cổng để đóng mở cổng

Môtơ cổng đẩy tự động mang lại những lợi ích gì khi lắp đặt?

Việc sử dụng thiết bị đóng mở tự động mang lại nhiều lợi ích nhất là trong những ngày thời tiết xấu. Với chức năng đóng mở cổng từ xa bằng thiết bị điều khiển, khách hàng không cần xuống xe để đóng mở cổng. Vậy làm thế nào để lắp đặt được môtơ cổng đẩy uy tín, chất lượng? Hãy cùng đón đọc bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Thế nào là môtơ cổng đẩy?

Môtơ cổng đẩy là động cơ chính của mô tơ cửa cổng lùa tự động

Môtơ cổng đẩy là động cơ chính của mô tơ cửa cổng lùa tự động. Cửa đẩy hoạt động dựa vào bộ phận quan trọng là bánh nhông kết nối với ray. Khi bánh răng quay sẽ giúp cho cổng di chuyển một cách nhịp nhàng. Tuy nhiên, khi lắp đặt phải đảm bảo kích thước được trùng khớp với nhau. Để động cơ cổng đẩy hoạt động một cách trơn tru, êm ái nhất cho cổng nhà bạn.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng đẩy, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng. Các sản phẩm: ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Giá thành phải chăng và chiết khấu cao nhất thị trường. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

2. Tìm hiểu chi tiết về mô tơ lực đẩy

Môtơ cổng đẩy có tác dụng guồng thanh răng hàn trên cổng để đóng mở cổng. Tuỳ theo ý muốn của người sử dụng bằng thiết bị từ xa hay điều khiển cố định. Khi kích hoạt cổng đẩy bằng điều khiển từ xa sẽ tác dụng lên cửa một lực đẩy. Lực đẩy chỉ cần vừa đủ để tạo sự êm ái khi đường ray và bánh xe cổng di chuyển.

Môtơ cổng đẩy có tác dụng guồng thanh răng hàn trên cổng để đóng mở cổng

Lực đẩy của mỗi loại sẽ khác nhau phụ thuộc vào trọng lượng khi lắp đặt mô tơ cổng đẩy. Công suất và tải trọng của mô tơ cửa cổng phải tương thích với nhau.Trong quá trình đóng/ mở nếu gặp phải vật cản. Cổng sẽ tự động dừng lại và đổi chiều hoạt động nhờ tính năng cảm biến.

3. Đơn vị lắp đặt môtơ cổng đẩy tự động

Là một trong những đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín, Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses cung cấp và lắp đặt hoàn thiện thiết bị cổng tự động, được nhập khẩu đồng bộ từ Italy, Đức, Trung Quốc, Đài Loan. Với mẫu mã đa dạng có thể tùy chọn những thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng. 

Bảo hành thời gian 2 năm được áp dụng cho tất cả các thiết bị cổng tự động gồm âm sàn, tay đòn và cổng trượt. Trong thời gian bảo hành khách hàng được miễn phí thay thế các phụ kiện, sửa chữa hay đổi mới. Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật cho nhà cung cấp các thiết bị mô tơ cổng đẩy.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được sự những tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất. Chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng về các sản phẩm mô tơ cổng đẩy của Elite Houses, liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo