Mô tơ cổng giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay

Mô tơ cổng giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay

Mô tơ cổng giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay

Cổng tự động là một trong những sáng chế giúp cho cuộc sống của con người trở tiện lợi hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại mô tơ cổng giá rẻ. Và có chất lượng tốt đang được người tiêu dùng Việt đánh giá cao hiện nay.

1. Lý do nên chọn motor cổng âm sàn VULCAN

motor cổng âm sàn VULCAN

Một trong những thương hiệu sản phẩm cổng tự động đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Đó chính là dòng cổng âm sàn của VULCAN. Sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp và giá cả hợp lý. Thương hiệu này đang là lựa chọn tối ưu cho các các công trình chất lượng. Nhưng vẫn đảm bảo về mặt chi phí motor cổng giá rẻ.

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và đồng bộ. Bên cạnh sản phẩm cổng âm sàn của VULCAN. Bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn tối ưu bên cạnh sản phẩm cổng tự động.

2. Cấu tạo chính của motor cổng âm sàn VULCAN

Các bộ phận chính của mô tơ cổng giá rẻ bao gồm: 

Thứ nhất là: Động cơ âm sàn

Động cơ âm sàn có tính năng chuyển hóa điện năng thành cơ năng cho cánh cổng hoạt động. Động cơ âm sàn là động cơ có trục xoay momen xoắn. 

Thứ hai là: Vi mạch trung tâm điều khiển

Bộ phận vi mạch này này được bảo vệ bởi một hộp nhựa chống nước và chống ăn mòn ở ngoài. Vi mạch có nhiệm vụ thu thập và xử lý tất cả thông tin đầu vào và đầu ra của hệ thống. 

Thứ ba là: Bộ cảm biến vật cản an toàn

Cấu tạo chính của motor cổng âm sàn VULCAN

Bộ phận này giúp đảm bảo an toàn cho cánh cổng, người và phương tiện qua lại. Cảm biến vật cản an toàn có tính năng phát hiện vật cản và đảo chiều vận hành của cánh cổng.

Thứ tư là: Remote – Điều khiển thông minh

Remote được kết nối với trung tâm. Với remote cho phép người dùng điều khiển hoạt động của cổng thông qua thao tác trên các nút ấn. Ngoài ra, cấu tạo của mô tơ cổng âm sàn còn có các thiết bị khác. Cụ thể như: chìa khóa cơ phòng khi mất điện, đèn báo và còi.

3. Đơn vị cung cấp và lắp đặt mô tơ cổng giá rẻ tự động âm sàn 

ELITE HOUSES là đơn vị phân phối và thi công lắp đặt thiết bị legrand và mô tơ cổng giá rẻ uy tín trên thị trường. Tất cả các sản phẩm của đơn vị chúng tôi đảm bảo về chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Motor cổng do công ty chúng tôi cung cấp đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, ELITE HOUSES còn đảm bảo quá trình hoàn thiện và bảo hành sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Quý khách hãy lựa chọn  motor cổng giá rẻ phù hợp với kết cấu công trình cổng của gia đình. Để phát huy các tính năng nổi bật của sản phẩm và kéo dài tuổi thọ của chúng. 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo