Báo giá legrand, dòng sản phẩm Mallia, nhập khẩu chính hãng

Thiết bị điện Legrand – Hãng thiết bị điện số 1 tại Pháp

Môi trường sống càng ngày càng văn minh cùng với đó là những thiết bị cao cấp ra đời. Đặt biệt là những thiết bị điện trong gia đình. Những sản phẩm Công tắc, ổ cắm nhập khẩu đặc biệt được Khách hàng quan tâm. Công ty Elite Houes tự hào là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện cao cấp của tập đoàn Legrand. Bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm từ ổ cắm công tắc đến thiết bị đóng cắt, tủ điện…

Nổi bật trong đó, là dòng sản phẩm  Mallia – Legrand. Do đó, với tiêu chí đưa sản phẩm có lượng cao, đa dạng hợp thời. Công ty chúng tôi đã đưa đến thị trường dòng Sản phẩm Mallia. Đây là phân khúc cao cấp, phục vụ được nhiều nhu cầu khác  nhau của người tiêu dùng.

Vì sao nên chọn Công Tắc Ổ Cắm Mallia?

Về kiểu dáng: có nhiều hình dáng khác nhau: có thiết kế bề mặt cong uyển chuyển tạo điểm nhấn tại vị trí lắp đặt.

Về màu sắc: đa dạng như màu trắng, xám, màu ngọc trai, đen, ghi, ánh kim loại …. Do đó, Khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho nội thất.

Về chức năng:  nút nhấn chuông, chiết áp đèn, công tắc thẻ từ, công tắc máy nước nóng, có thể hỗ trợ tối đa 4 nút công tắc trên một bề mặt.

Về độ bền: tuổi thọ sản phẩm cao, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu

Mức độ quan tâm của Khách hàng – Báo giá thiết bị điện Legrand

Dần dần, thương hiệu Legrand đã trở nên quen thuộc với người dùng. Dòng sản phẩm Mallia – Legrand đã có mặt ở công trình từ Chung cư, căn hộ, Biêt thự hay Tòa nhà, khách sạn… Đi đôi với đó, các Khách hàng rất qua tâm đến giá cả của Sản phẩm. Khi chọn mua sản phẩm, các Khách hàng ngoài việc hướng đến chất lượng, mẫu mã. Thì việc chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín là điều vô cùng quan trọng. Đó là giá cả hấp dẫn, chiết khấu cao đi kèm dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Tất cả những điều đó, Công ty Elites Houses của chúng tôi đáp ứng được tất cả. Và chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách. Đến với công ty chúng tôi, chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chi tiết và Bảng giá Legrand – dòng sản phẩm Mallia , Quý Khách hàng vui lòng xem Tại đây

ELITE HOUSES – hệ thống Showroom Legrand Việt Nam

Elite Houses là địa chỉ uy tín nhất hiện nay khi cần lựa chọn các loại thiết bị Legrand. Các sản phẩm của thương hiệu Legrand tại đây luôn đa dạng về model, chủng loại sản phẩm. Hơn nữa, công ty có mức giá ưu đãi từ 35% – 50% cao nhất trên thị trường hiện nay. Đội ngũ tư vấn của Elite Houses luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo