Lắp đặt mô tơ cổng âm sàn cho cổng 4 cánh được không ?

Mô tơ cổng âm sàn, nhập khẩu Italia | V2-VULCAN | 600Kg

Mô tơ cổng tự động âm sàn được lắp đặt chủ yếu trong các ứng dụng dân dụng, nó sử dụng cho cổng mở cánh (cổng xoay) 2 cánh hoặc 4 cánh. Hiện nay, động cơ của cổng âm sàn có thể sử dụng cho cánh cổng có trọng lượng khá lớn. Trọng lượng từ 150 kg đến 800 kg mỗi cánh, chiều rộng cánh cổng từ 1 mét đến 5 mét.

Mô tơ cổng mở âm sàn cơ điện

Động cơ âm sàn cổng xoay là một động cơ giảm tốc. Nó được thiết kế để lắp đặt vào trong đế và đặt âm dưới lòng đất. Phần đế chưa mô tơ cổng lên đến 1000kg mỗi cánh, giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản. Hộp đế được sơn mạ kẽm và có khả năng chống chịu cao với thời tiết, tác nhân vận hành. Do đó, tính thẩm mỹ được đảm bảo, không làm thay đổi diện mạo của cổng. Hộp đế của hệ thống tự động hóa đã sẵn sàng để ráp động cơ điều khiển.

Trong trường hợp khẩn cấp, hoạt động đóng mở cổng bằng tay được đảm bảo. Bởi hệ thống khóa đòn bẩy đặc biệt với chìa khóa tùy chỉnh. Chúng ta có thể thao tác từ cả hai phía.

Mô tơ cổng âm sàn thủy lực hạng nặng

Mô tơ cổng âm sàn hạng nặng dùng cho cổng xoay là một dòng thủy lực bao gồm một máy bơm điện và một piston thủy lực để di chuyển cánh cổng. Việc đóng hay mở cổng sẽ trở nên rất êm ái và dễ dàng.

Đối với các môi trường có mức độ sử dụng cao như lối ra/vào của khu đô thị hoặc tòa nhà, nên lắp đồng hồ hẹn giờ để mở cổng trong thời gian giao thông đông đúc.

Elite Houses là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp về cung cấp và lắp đặt mô tơ cửa cổng, cửa tự động, Barrie tự động, bàn xoay ô tô, mái kính trượt… Đội ngũ tư vấn của Elite Houses luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. Đến với công ty chúng tôi, chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành uy tín, cam kết dịch vụ sau bán hàng là số 1. Với kinh nghiệm và uy tín đặt lên hàng đầu, Công ty Elite Houses là đối tác đáng tin cậy cho các đơn vị xây dựng, thiết kế thi công.

  • Miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng 02 năm tại chân công trình
  • Dịch vụ bảo trì hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo