Hệ Thống An Ninh, không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại

Hệ thống an ninh – tiêu chuẩn Châu Âu, xu hướng cho cuộc sống hiện đại

Hiện tại đang có 4 xu hướng lớn đối với Hệ thống An ninh Gia đình (home security). Các xu hướng này do các cải tiến về công nghệ, mà ngành an ninh được phát triển vượt bậc. Các xu hướng đó là:

1. HỆ THỐNG AN NINH KHÔNG DÂY:

Chọn lựa hệ thống không dây là một sự đầu tư cho an toàn. Lý do là cho dù line điện thoại bị cắt,chập. Hay khi nguồn điện bị mất, hệ thống không dây vẫn hoạt động được. Trung tâm giám sát từ xa (monitoring center) vẫn sẽ nhận được tín hiệu báo động khi kích hoạt. Thêm nữa,  việc lắp đặt sẽ nhanh chóng hơn, giá cả cũng dễ chấp nhận hơn. Và ít gây ảnh hưởng đến kiến trúc, đảm bảo thẩm mỹ.

Ảnh 1

2. TẬN DỤNG CÔNG NGHỆ HÌNH ẢNH:

Giám sát hình ảnh đã được sử dụng trong thương mại trong vài thập kỷ. Nhưng hệ thống camera an ninh (CCTV) chưa thực sự thịnh hành trong dân dụng. Hiện tại, camea không còn chỉ dành cho gia chủ cao cấp, mà được sử dụng cho hộ gia đình. Và với một hệ thống an ninh cảnh báo , chủ nhà có thể xem các đoạn phim ghi hình một cách thuận tiện. Có thể từ máy tính, smartphone hoặc máy tính bảng (tablet).

Ảnh 2

3. TỰ MÌNH GIÁM SÁT:

Tính năng tự mình giám sát là khi hệ thống báo động thông báo cho chủ nhà về sự kiện báo động vừa được kích hoạt. Sau đó, chủ nhà sẽ kiểm tra camera trước khi tự mình gọi điện cho chính quyền. Có nhiều lý do mà điều này không được khuyến khích. Trong đó có việc cảnh sát có thể không được đặt ưu tiên khi gọi điện. Và chủ nhà có thể không phải lúc nào cũng an toàn để gọi điện. Nhưng vì đây là một xu hướng, chúng ta cũng muốn đề cập đến nó.

Ảnh 3

4. TỰ ĐỘNG HÓA HAY SMARTHOME – NHÀ THÔNG MINH

Một xu hướng lớn nữa trong ngành an ninh gia đình, Home automation. Đó là một tính năng tùy chọn thêm tích hợp với hệ thống của bạn. Nó cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ từ bộ chỉnh nhiệt độ. Điều khiển đèn chiếu sáng trong nhà và thậm chí có thể mở/tắt các thiết bị điện nào đó từ điện thoại hoặc tablet. Total Connect có một số tính năng home automation, bao gồm cả thermostat, khóa và chiếu sáng.
Ảnh 4
Đây là gia pháp khá tối ưu và hữu hiệu. Ví dụ như khi bạn đi công tác, đi du lịch, bạn không thể trực tiếp ở đó mà xử lý, bạn cũng có thể không nhận được cuộc gọi thông báo…lúc này Smart Home sẽ thay bạn bảo vệ ngôi nhà.
Vì vậy việc lắp đặt hệ thống Điện thông minh, trong đó nổi bật là hệ thông an ninh đúng nghĩa Automation là giải pháp tiên tiến nhất. Do đó, công ty Elite Houses mong muốn đưa giải pháp Giải pháp an ninh Unisstant đến các Khách hàng khó tính nhất.

Elite Houses cam kết dịch vụ sau bán hàng cho các cho các công trình sử dụng hệ thống Điện thông minh Unisstant:

  • Bảo hành chính hãng 03 năm, tặng thêm 01 năm bảo hành kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Bảo trì trọn đời công trình
  • Miễn phí nâng cấp phần mềm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Elite Houses hoạt động 24/24, 24/7,  tối ưu hoá về hiệu quả hoạt động và mức độ sẵn sàng của hệ thống bảo hành, bảo trì
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Elite Houses đảm bảo hệ thống của khách hàng sẽ hoạt động một cách ổn định. Elite Houses đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về mức độ sẵn sàng cao và liên tục.

Nhà Cho Tầng Lớp Giới Thượng Lưu⁰⁵²⁸⁰⁵¹⁹⁸⁶

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo