Công tắc legrand  – Sản xuất tại Pháp-  Đạt chuẩn Châu Âu

Công tắc legrand  - Sản xuất tại Pháp-  Đạt chuẩn Châu Âu

Công tắc legrand  – Sản xuất tại Pháp –  Đạt chuẩn Châu Âu

Công tắc legrand là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng hiện nay. Dòng sản phẩm này được đánh giá là thiết bị điện đem đến sự an toàn cho người dùng. Chỉ cần thao tác là ấn nhẹ vào công tắc. Người dùng có thể giúp cho thiết bị điện hoạt động nhanh chóng. 

1. Công tắc điện legrand  là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu

1.1. Thiết kế tinh xảo

"<yoastmark

Các thiết bị điện, trong đó có công tắc mang thương hiệu Legrand đều nổi tiếng với thiết kế tinh tế – đẹp mắt. Nhìn qua công tắc điện Legrand, người nào cũng muốn chạm vào một lần để bật công tắc. Với đa dạng trong thiết kế. Kiểu dáng hiện đại đã đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Dòng thiết bị điện này phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, nút nhấn vuông rất tiện lợi cho quá trình sử dụng.

1.2. Nút ấn công tắc nhạy 

Điểm nổi bật của loại sản phẩm này là có nút nhấn rất nhạy. Thiết kế như vậy, giúp cho người sử dụng thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

1.3. Sản phẩm có độ an toàn cao

Legrand là thương hiệu của Pháp, nổi tiếng hàng đầu thế giới về thiết bị điện. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm luôn luôn được bảo đảm. Trong quá trình sử dụng nó luôn đem tới sự an toàn cho người sử dụng. Lớp khung bao bọc bên ngoài chắc chắn và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Legrand là thương hiệu của Pháp, nổi tiếng hàng đầu thế giới về thiết bị điện
Legrand là thương hiệu của Pháp, nổi tiếng hàng đầu thế giới về thiết bị điện

1.4. Tiết kiệm chi phí

Đây là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá là có giá cao so với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu xét về mặt chất lượng, độ bền bỉ  và độ an toàn thì mức giá đó là phù hợp. Giá cao nhưng dùng bền bỉ, lại phù hợp với nhiều công trình công nghiệp và dân dụng.

2. Nên mua công tắc điện Legrand của nhà phân phối nào đảm bảo chất lượng – giá cả hợp lý?

Hiện nay, có rất nhiều các mặt hàng thiết bị điện Legrand trên thị trường. Cùng với đó là có rất nhiều nhà cung cấp uy tín, các loại công tắc của thương hiệu này.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES. Tổng kho phân phối thiết bị điện Legrand chiết khấu cao cho mọi công trình. ELITE HOUSES đã nhận được rất nhiều đơn hàng từ các công trình lớn và dân dụng. Công ty là đối tác thành công trên thị trường và có nhiều nhà đại lý phân phối rộng khắp miền Bắc.

Để đặt hàng công tắc Legrand, quý khách hãy liên hệ trực tiếp hotline: 0528051986.  Hoặc truy cập https://legrand-vietnam.org/ để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo