Công tắc legrand màu trắng thương hiệu Legrand

Legrand là thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến

Công tắc legrand màu trắng thương hiệu Legrand

Legrand là thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến với dòng sản phẩm công tắc. Đó có thể là ổ cắm điện âm tường dùng trong các khu vực trong nhà. Đó cũng có thể là công tắc legrand màu trắng. Nó được sử dụng với nhiều phích cắm để bật/tắt nguồn riêng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Đôi nét về công tắc legrand màu trắng

Legrand là thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến
Legrand là thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến

Công tắc legrand được làm từ chất liệu cao cấp đặc biệt là lớp vỏ nhựa ngoài. Sản phẩm rất chắc chắn và không hề giòn vỡ. Đặc biệt thích hợp cho nhiều thiết bị điện, tiết kiệm chi phí giảm công lắp đặt.

Sản phẩm được kèm đinh vít, là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà ở, văn phòng làm việc. 

2. Công tắc legrand màu trắng là sự lựa chọn đúng đắn 

Công tắc legrand là lựa chọn đúng đắn khi khách hàng có nhu cầu về thiết bị điện. Bởi thương hiệu Legrand, thiết bị legrand đều đạt chuẩn Châu Âu, được cả thế giới ghi nhận. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Công tắc màu trắng kèm ổ cắm thuận tiện trong việc kết hợp nhiều chức năng vào cùng thiết bị. Người sử dụng rất dễ dàng lắp đặt cũng như tháo rời linh hoạt.

Dòng Arteor thường lắp kèm khung đỡ và mặt che nhờ đó các gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng.

Công tắc legrand là lựa chọn đúng đắn khi khách hàng có nhu cầu về thiết bị điện
Công tắc legrand là lựa chọn đúng đắn khi khách hàng có nhu cầu về thiết bị điện

Ổ cắm được thiết kế chuẩn theo phích cắm quốc tế. Công tắc legrand Arteor có nhiều màu sắc và chất liệu để khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian khác nhau trong gia đình.

Một số dòng sản phẩm còn được tích hợp công tắc thông minh có thể điều khiển hệ thống chiếu sáng, hệ thống rèm cửa và điều hòa không khí.

Công tắc Arteor có thể cách điện tốt mang lại sự yên tâm cho người sử dụng về vấn đề an toàn điện, Đồng thời mang đến sự thuận tiện trong việc sinh hoạt. Có công tắc bật/tắt nguồn an toàn.

3. Địa chỉ uy tín để mua công tắc

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về một số thông tin cơ bản về công tắc legrand màu trắng. Hy vọng những thông tin có trong bài viết sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, thêm nhiều giải pháp hoàn hảo cho gia đình. Cho cuộc sống nhiều tiện ích hơn.

Nếu bạn có nhu cầu mua công tắc legrand màu trắng, mời các bạn liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES theo số hotline: 05.2805.1986 hoặc bằng cách truy cập web: https://ehishome.com/ . Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những giải pháp về thiết bị điện  hoàn hảo nhất cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo