Mô tơ cổng mở tại sao được lắp đặt nhiều nhất hiện nay?

Mô tơ cổng mở cánh tay đòn

Mô tơ cổng mở tại sao được lắp đặt nhiều nhất hiện nay?

Cổng tự động là sản phẩm nội thất đang được lắp đặt rất nhiều tại các hộ gia đình hiện nay. Với những cải tiến nâng cấp về mặt kiểu dáng, chất lượng. Mô tơ cổng mở thực sự tìm được chỗ đứng trong lòng người sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã tìm hiểu về về các loại mô tơ cổng mở chuyên dụng cho gia đình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 3 loại mô tơ cửa cổng được lắp đặt nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Mô tơ cổng mở là gì?

Mô tơ cổng trượt

Cổng tự động đóng mở là hệ thống cổng hiện đại. Gồm các loại cổng tự đóng mở 2 cánh hoặc tự đóng mở 4 cánh. Với ưu điểm vượt trội trong việc đóng mở tự động. Dựa trên sự liên kết với hệ thống điều khiển từ xa. Cổng mở tự động chính là chìa khóa cho không gian sống hiện đại đáng mơ ước của nhiều gia đình.

2. Top 3 loại mô tơ cổng mở được lắp đặt nhiều nhất hiện nay

2.1 Motor cổng mở âm sàn

Motor cổng mở âm sàn là loại môtơ được thiết kế ngầm dưới lòng đất. Chúng được bảo quản trong một chiếc hộp hợp kim chắc chắn. Đây chính là tấm lá chắn giúp chiếc môtơ cổng đóng mở hoạt động trơn tru. Không lo gặp phải trở ngại đến từ các tác nhân bên ngoài. Mô tơ cổng mở âm sàn không được gắn trực tiếp. Giúp đảm bảo tính thẩm mĩ riêng cho không gian xung quanh chiếc cổng tự động. Hiện nay các dòng mô tơ cửa cổng phổ biến là những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài cao cấp. Đó là những sản phẩm vô cùng chất lượng, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối.

2.2 Mô tơ cổng mở cánh tay đòn

Mô tơ cổng mở cánh tay đòn

Môtơ cổng mở tay đòn là loại thiết bị được gắn trực tiếp lên bộ phận cánh cổng. Loại mô tơ này gồm hai thanh sắt được ví giống như cánh tay đòn chống đỡ. Giúp hỗ trợ việc điều khiển từ xa cho người sử dụng. Thanh cánh tay được làm bằng kim loại cao cấp, chống han rỉ. Vì thế nó tạo nên điểm tựa cho hệ thống tự động cổng mở bên trong vô cùng chắc chắn.

 2.3 Motor cổng trượt tự động

Mô tơ này được lắp đặt cho cổng trượt tự động hay còn gọi là cổng tự động mở lùa. Khi bạn nhấn nút điều khiển tự động đã được kết hợp sẵn với mô tơ cửa cổng lùa. Cánh cổng sẽ tự động kéo sang ngang hoặc trượt tự động về hai phía. Mở ra không gian cho bạn di chuyển một cách thuận tiện nhất. Một ưu điểm khác motor cổng trượt tự động được lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng. Chi phí của cổng này phù hợp hơn motor cổng âm sàn và cổng tay đòn.

Ngoài cung cấp 3 loại mô tơ cổng được lắp đặt nhiều nhất hiện nay này, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với ổ cắm công tắc điện legrand, ổ cắm legrand, ổ cắm điện legrand. Mức giá phải chăng, chiết khấu cao nhất thị trường.

Hy vọng những thông tin về mô tơ cổng 4 cánh sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua sản phẩm. Nếu khách hàng còn thắc mắc về mô tơ cổng và các loại công tắc ổ cắm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn, báo giá.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo