Mô tơ cổng cánh tay đòn – vẻ đẹp của tự động hóa

mo-to-cong-canh-tay-don-cong-hien-dai

Mô tơ cổng cánh tay đòn là gì?

Cổng mở xoay hoặc mở trượt gấp thông thường được lắp thêm mô tơ cổng cánh tay đòn trên bề mặt của cánh cổng. Chúng ta có thể điều khiển cổng bằng nhiều điều khiển từ xa, cảm biến, điện thoại di động. Hoặc tích hợp đóng/ mở bằng chuông hình, đầu đọc thẻ, vân tay…

Những cánh cổng được sử dụng ở lối vào chính ngôi nhà. Chúng bảo vệ tài sản và người thân trong gia đình được an toàn cả ngày và đêm. Các hành động đóng mở cổng bằng tay theo cách thông thường đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Và đặc biệt trong thời tiết khắc nghiệt như mưa bão hoặc nắng nóng.

Giải quyết vấn đề này, chỉ cần lắp đặt thêm Mô tơ cổng tự động để điều khiển cổng đóng/mở từ xa dễ dàng, an toàn và tiện lợi.

Ưu điểm Mô tơ cổng cánh tay đòn

Mô tơ cổng điện được thiết kế để thay cho cánh tay của con người đóng / mở cổng với mạch điều khiển và nút nhấn cầm tay. Nó rất mạnh mẽ, nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Các ưu điểm nổi bật của loại động cơ này.

1. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng với nhiều mẫu mã để lựa chọn

  • Mô tơ cổng mở tự động tay đòn được thiết kế theo dạng hình ống, hộp bảo vệ được làm từ nhôm hoặc thép sơn tĩnh điện, phủ anot.
  • Mô tơ nằm gọn bên trong của vỏ bọc chắc chắn. Vì thế bằng mắt thường bạn không thể thấy được cấu trúc phức tạp ở bên trong. Và biến nó trở thành động cơ đẹp mắt.
  • Có rất nhiều loại mô tơ cổng điện khác nhau để bạn lựa chọn, tùy theo chiều rộng, chiều cao và trọng lượng của cánh cổng.

2. Động cơ mạnh mẽ, phù hợp với cổng lớn, nặng và kín

  • Mô tơ hình ống này có một phần được bắt vào trụ cổng và cánh cổng, hệ truyền động mạng mẽ. Và biến nó trở thành động cơ có công suất cao, phù hợp với các cánh cổng lớn và nặng.
  • Mô tơ cổng cánh tay đòn sẽ cung cấp lực tốt hơn so với động cơ cổng mở khác. Theo khuyến cáo của hãng sản xuất, với các cánh cổng gỗ, cổng thép kín lớn và nặng.

3. Tuổi thọ cao, độ bền bỉ hơn động cơ thông thường

  • Mô tơ cổng cánh tay đòn được bảo vệ bởi vỏ bọc bên ngoài vững chắc và đẹp mắt, bền bỉ. Nó được thiết kế để sử dụng ở ngoài trời, trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau.
  • Mô tơ được gắn trên cánh cổng, cách xa mặt đất và xa tầm tay của con người. Nó rất ít bị tác động của các yếu tố bên ngoài, đo đó độ bền cao hơn.

4. Hoạt động với tần suất cao, đóng mở nhanh

  • Đóng / mở nhanh chóng, vì vậy nó phù hợp với các cơ sở có lượng truy cập thường xuyên. Theo tính toán của nhà sản xuất, mô tơ cổng cánh tay đòn còn đóng mở nhanh hơn so với mô tơ cổng trượt.

5. Phù hợp với mọi cánh cổng

  • Động cơ mở cổng tự động cánh tay đòn có thể dễ dàng lắp đặt cho hầu hết tất cả các cánh cổng. Kể cả cánh cổng đã có sẵn từ đầu. Nó có thể kết hợp với các vật liệu làm cổng như thép, sắt hộp, gỗ, nhôm…

Các loại Mô tơ cổng tay đòn:

1. Mô tơ cơ điện:

  1. Nó được thiết kế với dạng truyền động vít xoắn, co và dãn để đẩy và kéo cánh cổng đóng / mở.
  2. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ lắp đặt, tuy nhiên nó có thể gây ồn và bị hao mòn khi sử dụng.

2. Mô tơ thủy lực:

  1. Dầu thủy lực được đưa vào ống bít tông, sử dụng lực nén của dầu thủy lực để đóng / mở cổng.
  2. Toàn bộ hệ thống truyền động ngâm trong dầu, vì vậy nó vận hành êm ái và im lặng.
  3. Động cơ tay đòn thủy lực có giá bán cao hơn so với động cơ điện.

Elite Houses là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp về cung cấp và lắp đặt mô tơ cửa cổng, cửa tự động, Barrie tự động, bàn xoay ô tô, mái kính trượt… Đội ngũ tư vấn của Elite Houses luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. Đến với công ty chúng tôi, chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành uy tín, cam kết dịch vụ sau bán hàng là số 1. Với kinh nghiệm và uy tín đặt lên hàng đầu, Công ty Elite Houses là đối tác đáng tin cậy cho các đơn vị xây dựng, thiết kế thi công.

  • Miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng 02 năm tại chân công trình
  • Dịch vụ bảo trì hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo