Lựa chọn ổ cắm công tắc phù hợp phong cách Tân cổ điển

Lua-chon-o-cam-cong-tac-noi-that-tan-co-dien

Nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn Công tắc ổ cắm nhập khẩu sao cho phù hợp là câu hỏi mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Vậy để giải đáp vấn đề này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về phong cách tân cổ điển. Cũng như cách chọn lựa loại công tắc ổ cắm làm tôn lên nội thất tổng thể. Và vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, không phá vỡ công năng hiện đại của ngôi nhà.

Sơ lược về phong cách nội thất tân cổ điển

Phong cách nội thất tân cổ điển (Neo-Classical Interior) đã hình thành và phát triển đầu tiên ở Châu Âu. Tân cổ điển mang lại cho căn hộ một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái từ năm này sang năm khác. Nhưng chú trọng nhiều đến sự cân đối trong các đường nét thiết kế.

Phong cách tân cổ điển đã dần lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển. Và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. Hiện này, nó mang đến nét kiến trúc châu Âu hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.

 

Lựa chọn ổ cắm công tắc phù hợp phong cách Tân cổ điển

 

Lựa chọn ổ cắm công tắc phù hợp phong cách Tân cổ điển

Bốn yếu tố quan trọng, góp phần cấu thành nên phong cách tuyệt mỹ này, gồm: không gian, màu sắc, hoa văn họa tiết và chất liệu.

1. Không gian sang trọng

Việc phân chia không gian theo từng mảng, ô tuân theo quy tắc “tỷ lệ vàng” là điều quyết định trong thiết kế. Tỷ lệ này sẽ được sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa, mang tính nghệ thuật cao. Không gian thể hiện sự sang trọng mang phong cách tân cổ điện. Không gian bếp hiện đại, rộng rãi, thoáng đãng.

phong cách Tân cổ điển phong cách Tân cổ điển

2. Màu sắc quý phái

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển là màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu,… Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Hiện nay, gam màu sáng được dần dần ưa chuộng và dùng nhiều trong các thiết kế. Có thể kể đến là: màu kem, màu trắng, màu be, ghi sáng …

3. Họa tiết, hoa văn cầu kỳ

Các họa tiết, hoa văn được chú trọng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Bởi nó là nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho thiết kế. Tùy vào không gian, các họa tiết này được chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét. Đường nét trong hoa văn tân cổ điển khá cầu kỳ.

4. Chất liệu cao cấp

Những chất liệu thường sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển là đá, gỗ, da. Các loại chất liệu cao cấp này được chế tác khá cầu kỳ giúp cho không gian được tỏa sáng. Những chất liệu được mài giũa khéo léo trong thiết kế tân cổ điển.

Lựa chọn mẫu mã ổ cắm, công tắc phù hợp thiết kế

Từ tất cả những thông tin sơ lược ở trên về phong cách nội thất Tân cổ điển. Công ty Elite Houses muốn giới thiệu đến Quý Khách dòng sản phẩm Ổ cắm công tắc nhập khẩu Legrand. Càng ngày, thương hiệu Legrand Việt Nam càng gây dựng được uy tín và lòng tin đối với thị trường. Bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như màu sắc. Các mẫu ổ cắm công tắc Legrand, được các Kiến trúc sư tin tưởng đưa vào thiết kế nội thất nói chung, và nội thất tân cổ điển nói riêng.

Chắc chắn, Quý Khách hàng sẽ hài lòng với sự lựa chọn mẫu ổ cắm, công tắc Legrand. Bởi tính thẩm mỹ, công năng sử dụng – là lựa chọn hoàn hảo cho công trình. Tất cả sẽ tôn lên nét tinh tế và sang trọng thêm cho không gian sống, tạo nên tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

ELITE HOUSES – Đại lý thiết bị điện Legrand, Công tắc ổ cắm nhập khẩu chính hãng

Elite Houses là địa chỉ uy tín nhất hiện nay khi cần lựa chọn các loại thiết bị Legrand. Các sản phẩm của thương hiệu Legrand tại đây luôn là hàng chính hãng, đa dạng về model, chủng loại sản phẩm. Hơn nữa, Elite Houses có mức giá ưu đãi từ 35% – 45% vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. Quý khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo