Lắp cổng điện tại Hà Nội cam kết chất lượng hàng đầu

Tại sao chọn ELITE HOUSES để lắp cổng điện tại Hà Nội

Lắp cổng điện tại Hà Nội cam kết chất lượng hàng đầu

Đời sống kinh tế của người dân ngày càng phát triển. Cùng với đó là mong muốn dùng các thiết bị tiện ích của người dân tại Hà Nội ngày càng lớn. Chiếc cổng truyền thống đã không còn phù hợp với những căn nhà hiện đại hay những căn biệt thự sang trọng tại vùng đất ngàn năm văn hiến. Do đó, nhu cầu lắp cổng điện để thay thế cổng truyền thống là nhu cầu tất yếu. Cổng điện có nhiều mẫu mã nổi bật, phù hợp với những không gian sang trọng, hiện đại. Cổng điện phù hợp với phong cách của những ngôi nhà tại Hà Nội.

1. Tại sao chọn ELITE HOUSES để lắp cổng điện tại Hà Nội

Tại sao chọn ELITE HOUSES để lắp cổng điện tại Hà Nội

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là đơn vị chuyên phân phối thiết bị legrand và lắp đặt cổng điện tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi có dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

ELITE HOUSES đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt cửa cổng tự động. Công ty chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án cổng tự động cho khách hàng tại Hà Nội. ELITE HOUSES đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Để giúp khách hàng tại Hà Nội có thể dễ dàng tiếp cận và lắp đặt cổng tự động. Công ty đưa ra chính sách giá ưu đãi cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty đang phân phối trên thị trường đa dạng mẫu cổng tự động. Các loại cổng này phù hợp khi lắp đặt tại nhà dân và phù hợp lắp đặt cho các công trình. Cụ thể như: Trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp…

2. Một số câu hỏi thường gặp khi lắp cổng điện tại Hà Nội

Có rất nhiều băn khoăn, thắc mắc của khách hàng khi tìm hiểu và lắp đặt cổng tự động tại Hà Nội. Chúng tôi đã tổng hợp lại và giải đáp một số câu hỏi thường gặp.

2.1. Tại sao dịch vụ lắp đặt cổng tự động Hà Nội có giá thành hợp lý?

ELITE HOUSES là đơn vị phân phối các loại cổng tự động chất lượng cao. Các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Không qua khâu trung gian nên có giá thành tốt hơn so với các công ty khác trên thị trường.

Ngoài ra, công ty luôn mong muốn các sản phẩm cổng điện đến được đông đảo khách hàng. Cho nên, luôn có chính sách giá hợp lý và ưu đãi cho khách hàng.

2.2. Cổng đóng mở tự động có an toàn?

Việc dùng cổng tự động đem đến sự an toàn gần như tuyệt đối. Với thiết kế có tính năng cảm biến vật cản. Cổng điện sẽ tự đảo chiều khi gặp các vật cản trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, còn cảm biến an toàn, khi đóng nếu phát hiện có vật thể, cổng sẽ tự động mở ra. Điều này, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi di chuyển qua cổng. Cổng tự động ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống bởi những tiện ích mà nó mang lại. 

Bên cạnh dòng sản phẩm motor cổng, Hiện tại công ty ELITE HOUSES là đại lý phân phối và cung cấp các thiết bị điện cao cấp của Legrand. Sản phẩm thiết bị điện Legrand đã có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng để lắp đặt. Tất cả các sản phẩm được công ty nhập khẩu 100%. Các bạn có thể tìm thấy ở chúng tôi các thiết bị điện legrand pháp, thiết bị điện cao cấp legrand. Giá thành phải chăng và chiết khấu cao nhất thị trường.

Legrand là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu này có nhiều ưu điểm vượt trội bậc nhất. Sản phẩm của Legrand đã có mặt trên 180 quốc gia trong đó có Việt Nam. Legrand là dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ, thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi công trình hiện đại. Ngoài ra, đa dạng về các dòng ổ cắm Legrand giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.

Mọi thông tin tư vấn, lắp đặt cổng điện và thiết bị điện Legrand tại Hà Nội. khách hàng xin vui lòng liên hệ: 0528051986/https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo