Báo giá mô tơ cổng điện chuẩn nhất năm 2021

ELITE HOUSES, chuyên motor cửa cổng điện và thiết bị điện legrand Pháp

Báo giá mô tơ cổng điện chuẩn nhất năm 2021

Báo giá mô tơ cổng điện – Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES nhập khẩu và phân phối thiết bị legrand và các thiết bị cửa cổng tự động, trong đó motor cổng điện. Đây là những dòng sản phẩm được công lựa chọn hàng đầu để nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.

1. Một số dòng motor cổng điện được cung cấp bởi ELITE HOUSES

Báo giá mô tơ cổng điện chuẩn nhất năm 2021

+ Mô tơ cổng lùa (motor cổng trượt)

+ Mô tơ cổng tay đòn

+ Mô tơ cổng âm sàn

Các loại mô tơ này có thể đáp ứng nhiều tải trọng khác nhau. Với các loại motor dùng cho cổng gỗ, motor dùng cho cổng sắt, cổng mỹ thuật, cổng nhôm đúc….

Vòng đời của mô tơ cao, bền bỉ và sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện cửa cổng. Cung cấp thiết bị motor cổng tự động và dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cổng tự động.

2. Báo giá mô tơ cổng điện – Mô tơ cổng lùa, mô tơ cổng tay đòn và mô tơ cổng âm sàn

Chi phí để biến một bộ cổng bình thường trở thành cổng tự động không hề đắt đỏ như mọi người thường nghĩ. Báo giá mô tơ cổng điện ở mức trung bình từ 10 triệu đến 30 triệu. Tuy nhiên, ở mức giá khác nhau tùy loại và xuất xứ. Cho nên, có những bộ motor chỉ hơn 10 triệu, cũng có bộ lên tới 100 triệu đồng. Các loại motor cửa cổng hiện nay có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Cụ thể như: Italia, Đức, Pháp hoặc China.

Khi tiến hành lắp đặt motor cửa cổng, gia chủ cũng được cung cấp dịch vụ bảo trì khi có sự cố. Vì vậy, chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư theo nhu cầu sử dụng. Quý khách đã có thể sở hữu một thiết bị điều khiển cổng ra vào hiện đại nhất hiện nay.

3. ELITE HOUSES, chuyên motor cửa cổng điện và thiết bị điện legrand Pháp

ELITE HOUSES, chuyên motor cửa cổng điện và thiết bị điện legrand Pháp

Với sự phát triển, mở rộng của hệ thống các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp,.. như hiện nay. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua motor cổng điện cũng ngày một lớn hơn. Trong số các cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm liên quan đến lĩnh vực motor tự động hiện nay. ELITE HOUSES là một trong những đơn vị hàng đầu, đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường.

Đến với ELITE HOUSES, quý khách sẽ được chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn chi tiết, tận tình nhất. Đó là: thông tin về báo giá mô tơ cổng điện, lắp đặt và bảo hành chính hãng.

Thương hiệu thiết bị điện Legrand đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá lâu. Hiện nay, các dòng thiết bị điện mang thương hiệu này được lắp đặt ở rất nhiều các công trình dân dụng và công nghiệp. Chính vì vậy, Legrand được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm: công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là những lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.  

ELITE HOUSES – Công ty chuyên nhập khẩu – phân phối và lắp đặt motor cửa cổng rất mong được phục vụ quý khách.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/ Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo