Ổ cắm công tắc điện Legrand có thực sự tốt không?

Ổ cắm công tắc điện Legrand màu trắng

Ổ cắm công tắc điện Legrand có thực sự tốt không?

Thương hiệu Legrand được biết đến với nhiều dòng sản phẩm công tắc ổ cắm. Ngoài các loại ổ cắm điện âm tường thông dụng thường có 2 chấu (2P), 3 chấu (2P + E). Được dùng hầu hết trong các khu vực trong nhà. Thì hãng sản xuất Legrand còn sáng tạo thêm sản phẩm ổ cắm công tắc điện Legrand. Sử dụng được với nhiều loại phích cắm và có thêm công tắc để bật/tắt nguồn riêng. Vậy sản phẩm này có tốt hơn so với các loại ổ cắm công tắc bình thường không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi tại bài viết sau nhé!

1. Tổng quan về ổ cắm công tắc điện Legrand

Ổ cắm công tắc điện Legrand màu ghi
Ổ cắm công tắc điện Legrand màu ghi

Ổ cắm Arteor Legrand có một ổ cắm 3 chấu tiện dụng kèm một công tắc. Được làm từ chất liệu cao cấp với lớp vỏ nhựa cứng bên ngoài. Do đó ổ cắm Arteor Legrand rất chắc chắn, khó bị giòn vỡ. Sản phẩm đặc biệt thích hợp khi sử dụng cho phòng sử dụng nhiều thiết bị điện. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và công lắp đặt.

Sản phẩm ổ cắm đa năng kèm công tắc Legrand được kèm theo đinh vít. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc nhà ở, văn phòng làm việc.

2. Ổ cắm Legrand có tốt không? 

Ổ cắm đa năng kèm công tắc Arteor Legrand sang trọng
Ổ cắm đa năng kèm công tắc Arteor Legrand sang trọng

Câu trả lời là “ có tốt ” và là lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi mỗi sản phẩm thiết bị điện từ thương hiệu Legrand, thiết bị legrand đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được cả thế giới công nhận. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Ổ cắm đa năng kèm công tắc Arteor Legrand được thiết kế theo dạng module. Thuận tiện cho việc kết hợp nhiều chức năng trên cùng một thiết bị. Giúp người sử dụng dễ dàng lắp đặt và tháo rời linh hoạt.
  • Dòng Arteor cao cấp, được lắp kèm khung đỡ và mặt che. An toàn trong các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Ổ cắm được thiết kế cắm được hầu hết các loại chuẩn phích cắm quốc tế.
  • Mặt che Arteor có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu hoàn thiện. Thoải mái cho lựa chọn theo từng không gian khác nhau.
  • Tích hợp công tắc thông minh “Arteor with Netatmo” điều khiển hệ thống chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa không khí.
  • Ổ cắm đa năng kèm công tắc Arteor có khả năng cách điện tốt. Sản phẩm mang lại sự yên tâm về vấn đề an toàn điện cho người sử dụng, đồng thời thuận tiện cho việc sinh hoạt.
  • Có công tắc bật/tắt nguồn an toàn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về ổ cắm công tắc điện Legrand mà chúng tôi tổng hợp. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo. Đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống hơn. Mời các bạn liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES bằng cách truy cập trang web: https://ehishome.com/ hoặc liên hệ theo số hotline: 05.2805.1986 để có những giải pháp về thiết bị điện  hoàn hảo nhất cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo