Công tắc Legrand nên chọn dòng nào đẹp và giá rẻ?

Công tắc Legrand nên chọn dòng nào đẹp và giá rẻ?

Công tắc Legrand nên chọn dòng nào đẹp và giá rẻ?

Công tắc Legrand chọn loại nào đẹp và giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm. Điều này vừa có ý nghĩa về tài chính vừa có ý nghĩa về thẩm mỹ với ngôi nhà. Khi Legrand xuất hiện, sản phẩm đã được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao trong thị trường thiết bị điện cao cấp Legrand nhập khẩu. Vậy chọn công tắc Legrand nên chọn dòng nào đẹp và giá rẻ? Mời các bạn theo dõi những chia sẻ của legrand-vietnam.org

1. Top 5 công tắc Legrand cao cấp nhất

Công tắc Legrand là sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, đa dạng dòng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

1.1. Công tắc Mallia

Công tắc Mallia được sản xuất với công nghệ hiện đại, các thông số kỹ thuật đảm bảo tốt nhất. Màu sắc đa dạng, kích cỡ phong phú, phù hợp với mọi không gian cần lắp đặt. Mallia cung cấp bộ chức năng hoàn chỉnh đáp ứng mọi cả công trình dân dụng, thương mại, công nghiệp.

"<yoastmark

1.2. Công tắc Axolute

Công tắc Axolute thuộc thương hiệu Bticino (Italia) là công ty thuộc tập đoàn Legrand. Kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao cấp với 41 kiểu mặt khác nhau. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian nội thất của gia đình. Biến chiếc công tắc vốn đơn điệu trở thành sức hút cho không gian nhà bạn. Axolute đáp ứng mọi không gian, từ nội thất cổ điển đến hiện đại.

1.3. Công tắc Legrand Arteor

Dòng Arteor không thể thiếu khi nhắc đến công tắc Legrand. Nó gắn với các công trình hiện đại, chất lượng cao. Sản phẩm thiết kế đa dạng, linh hoạt với nhiều mẫu mã phù hợp để chọn lựa. Dù ở không gian nào công tắc Arteor cũng tạo điểm nhấn ấn tượng với mọi người xung quanh. 

1.4. Công tắc Galion

Công tắc Galion dành cho người yêu thích sự đơn giản, truyền thống. Đây là dòng công tắc nổi bật, cao cấp đến từ Pháp. Thiết kế tràn viền, nguyên khối kèm điểm nhấn nên Galion luôn nổi bật trong mọi bề mặt lắp đặt. Với 4 màu sắc: trắng, vàng hồng, vàng đồng, xám đậm. Bạn có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

1.5. Công tắc Belanko S

"<yoastmark

Công tắc Belanko S thiết kế đơn giản, được tin dùng cho nhiều công trình tại Việt Nam. Legrand hướng đến sự an toàn và tiện lợi nhưng không mất thẩm mỹ khi lắp đặt. Belanko S  đáp ứng công trình từ dân dụng đến tòa nhà, resort.. nhờ bộ chức năng hoàn chỉnh, giá hợp lý.

2. Địa chỉ nào mua công tắc Legrand? 

Để có không gian nội thất đẹp những món phụ kiện tinh tế như các sản phẩm công tắc là không thể thiếu. Hiện nay, Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là đơn vị chuyên thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đáp ứng mọi yêu cầu về hàng hóa của khách hàng trên toàn quốc.

Để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất mua công tắc Legrand, mời quý khách liên hệ theo hotline: 05.2805.1986. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác, cam kết giá thành phải chăng, chiết khấu cao dành cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo