Bản lề cửa cổng âm sàn – một số tính năng cơ bản

Bản lề cửa cổng âm sàn - một số tính năng cơ bản

Bản lề cửa cổng âm sàn – một số tính năng cơ bản

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm hiện đại. Khoa học ngày càng tiến bộ, những thiết bị tự động hoá, tiện ích xuất hiện ngày càng nhiều. Những thiết bị mới ra đời đáp ứng nhu cầu của con người trong xã hội hiện đại. Bản lề cửa cổng âm sàn chạy điện là dòng sản phẩm hiện đại không thể không nhắc đến. Đặc biệt là tại các thành phố lớn, ở những ngôi biệt thự, nhà ở hiện đại,… .Với những gia đình thường xuyên di chuyển bằng ô tô. Thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm bản lề cổng âm sàn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

1. Bản lề cửa cổng âm sàn có nhiều tính năng tích cực

Bản lề cửa cổng âm sàn có nhiều tính năng tích cực

Dễ dàng quản lý

Thông thường, yếu tố này đóng vai trò quan trọng nhất khi lựa chọn hệ thống cổng tự động. Với sự trợ giúp của công nghệ tự động hóa. Sự tham gia của con người vào chuyển động của cánh cửa đã bị loại trừ. Chỉ cần gửi một tín hiệu đến từ bộ điều khiển. Tiếp đó là bắt đầu các hoạt động khác.

Tăng tuổi thọ cho hệ thống bản lề

Điều này là vì thực tế tải trọng của cánh cổng đã được phân bổ đồng đều. Trong thực tế, tất cả hệ thống kiểu tự động đều được bổ sung 1 bộ bù đặc biệt. Nó không cho phép cánh cửa đóng lại khi đang chạy. Chính điều này đã giúp loại bỏ tải trọng gia tăng lên giá đỡ và khung cánh cửa.

2. Những lưu ý quan trọng trước khi tiến hành lắp đặt  lắp đặt bản lề cửa cổng âm sàn

Bản lề cửa cổng âm sàn - một số tính năng cơ bản

 

Do lắp đặt âm toàn bộ dưới nền đất. Cho nên, trước khi tiến hành thi công cần chú ý một số điểm sau. Nhằm đảm bảo và không mất công tháo lắp nhiều lần.

Xác định đúng kết cấu của cánh cổng về chiều cao, chiều rộng và trọng lượng. Để lựa chọn bản lề cổng âm sàn có tải trọng thích hợp. 

Nên chọn động cơ âm sàn có tải trọng > 30% so với trọng lượng của cánh cổng.

Xem xét và khảo sát khu vực thi công để có phương án lắp đặt phù hợp. Khu vực có nhiều côn trùng hay có bị ngập khi trời mưa hay không.

Lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt có chuyên môn và chọn mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng của sản phẩm. 

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều công ty cung cấp bản lề cửa cổng âm sàn. ELITE HOUSES có thể khảo sát, làm việc cùng quý khách. Tư vấn sâu về sản phẩm để có được thiết bị phù hợp với nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị legrand. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://ehishome.com/.

Tại Elite Houses, ngoài các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn không thể thiếu bên cạnh cổng tự động. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo hotline: 05.2805.1986.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo